คลิปช่วงชีวิตสุดท้าย ต่าย มนัสนันท์ ก่อนลาโลก ป่วยชักเกร็ง ชีวิตพลิกจากอดีตดาราสู่คนเร่ร่อน

น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตในบ้านพัก อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ชาวบ้านระบุว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้เห็น ต่าย มนัสนันท์ เดินไปเดินมาในชุมชน ด้วยสภาพที่มีอาการป่วย ตัวสั่นตลอดเวลา แล้วมีอาการน้ำลายไหล ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากอาการป่วย จนทำให้เกิดอาการชักเกร็ง

ด้านพ่อเลี้ยงของต่ายบอกว่า ต่ายเพิ่งออกจากการบำบัดมา มีคนบอกว่าอาการคล้ายกับคนถูกผีเขมร เข้าสิง ก่อนที่จะมีการขอน้ำมนต์จากวัดมาให้ดื่มจนอาการหายดี และกลับมาขอเหล้าตนเองกิน แต่ตนเองไม่ให้ ทำให้ต่ายเกิดอาการไม่พอใจ ก่อนหนีหายตัวไป จนกระทั่งมาทราบอีกทีก็ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ของต่าย ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำหญิง จ.ชลบุรี จากคดียาเสพติด

ทั้งนี้มีภาพคลิปที่นายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้านที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัย ได้ช่วยปฐมพยาบาลขณะที่ต่าย เกิดอาการชักเกร็ง โดยก่อนหน้านี้ต่ายถือถุงเสื้อผ้าเข้ามาที่บ้านนายจรรย์ ด้วยสภาพร่างกายที่มีอาการป่วย เนื้อตัวสั่นไปทั้งตัว พร้อมกับมีอาการน้ำลายไหลอยู่ตลอดเวลา มีอาการชักเกร็ง จนล้มตัวนอนไปกับพื้นบ้าน จึงต้องเข้าปฐมพยาบาล โดยนวดตามตัว และเขย่าขา อาการเริ่มดีขึ้น จากนั้นได้ให้นอนพักที่บ้าน พาอาบน้ำอาบท่า ช่วงเช้าเข้าไปปลุกก็ไม่ยอมตาน จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

สำหรับเส้นทางชีวิต ดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ เป็นนักแสดงประกอบภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเรื่องโกยเถอะโยม เล่นมิวสิควิดีโอหลายเพลง ก่อนที่จะพลิกผันจากเหตุการณ์ที่รถชน จนแฟนหนุ่มนักร้องดังเสียชีวิตจากนั้นชีวิตก้าวเดินทางผิดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ชีวิตพลิกผันกลายเป็นคนเร่ร่อน ขอทาน เคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ