เจอแล้วเจ้าของแบงก์ร้อย ลูกชายให้ไว้เมื่อ 14 ปีก่อนครั้งทำงานรับเงินครั้งแรก ตั้งใจเก็บไว้ให้ลูกยามสิ้นใจ

เจอแล้ว เจ้าของแบงก์ร้อยที่โซเชียลตามหา เจ้าตัวเผยสุดดีใจ เป็นเงินที่ลูกชายให้ไว้เมื่อ14 ปีก่อน เหตุหยิบแบงก์ผิดซื้อของโดยไม่ได้รู้ พร้อมขอบคุณผู้โพสต์

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Kamin Chochaithip ได้แชร์ประสบการณ์ หลังซื้อของกลับพบแบงก์ร้อย เขียนข้อความสุดปลื้มของพ่อแม่ดีใจได้รับเงินครั้งแรกจากลูก ทำสุดสะเทือนใจ วอนชาวเน็ตช่วยตามหาเจ้าของแบงก์ พร้อมยินดีส่งคืนให้ เชื่อชีวิตถึงทางตันจำต้องใช้เงิน จนกลายเป็นกระแสแชร์ต่อไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

โดยเจ้าของแบงก์ร้อยคือ นายวิชัย แสนสุข อายุ 59 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่แถวหนองแขม นายวิชัย กล่าวว่า ตนเห็นโพสต์ดังกล่าวขณะเดินทางไปทำบุญกับลูกชายและหลานๆที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งแบงก์ 100 บาทนั้น เป็นเงินที่ลูกชายของตนเองให้ไว้เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ซึ่งลูกชายได้เข้าทำงานและเป็นเงินเดือนที่ออกในครึ่งเดือนแรก จึงให้ตนเองไว้จำนวน 700 บาท โดยแบ่งเป็นเงินฉบับ 100 บาท 2 ใบ และใบละ 500 บาท 1 ใบ ตนเองจึงเซนต์ชื่อและเก็บเอาไว้ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ที่ตนเองใช้อยู่เพื่อเก็บเอาไว้และไม่เคยใช้

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ