แนะนำ เว็บหาเงินค่าขนม เข้ากระเป๋า จ่ายน้อยแต่จ่ายจริง

แนะนำ เว็บหาเงินค่าขนม เข้ากระเป๋า จ่ายน้อยแต่จ่ายจริง

วันนี้จะมาขอนำเสนอเว็บไซต์เล็กๆ เว็บหนึ่งที่เป็นเว็บให้เราเข้าไปร่วกิจกรรมที่มีภายในเว็บ การสมัครฟรีไม่มีค่าบริการใดๆ สำหรับสมาชิกที่ต้องการสะสมเงิน ส่วนผลตอบแทนเป็นเงินสะสมค่าขนมเล็กๆน้อยๆ เท่านั้น ต้องย้ำไว้ก่อนเลยว่าทางเว็บนี้ไม่ได้แจกหนัก แต่เป็นการแจกเพียงเล็กๆน้อยๆ เท่านั้น ซึ่งหากสมาชิกเข้าไปร่วมกิจกรรมแล้วคิดว่าคุ้มก็เล่นกิจกรรมต่อ หรือหากใครที่สมัครไปแล้วคิดว่าไม่คุ้มค่าเสียเวลา ค่าเน็ต ก็แนะนำให้เลิกได้เลย เพราะไม่มีค่าบริการใดๆ

สำหรับเว็บนี้ชื่อว่า https://www.adrepay.com/ สำหรับการสมัครสมาชิก เพียงเข้าไปที่เว็บแล้วทำการสมัครสมาชิก โดยหลักการการสมัครสมาชิกของเว็บมีประมาณนี้

  1. เข้าไปยังเว็บ https://www.adrepay.com มองเมนูส่วนตัว อยู่บริเวณบนขวา "เข้าสู่ระบบ" (หรือคำใกล้เคียงเนื่องจากเว็บนี้มีการเปลียนข้อความบ่อย)
  2. ให้ทำการการอ่านเงื่อนไขกติกาที่ทางเว็บกำหนดไว้ ซึ่งข้อมูลตรงนี้แนะนำให้ผู้สมัครสมาชิก เงื่อนไขหลักๆ
    1. หน่วยเงินของเว็บนี้เป็นหน่วย บาท ซึ่งกิจกรรมแต่ละกิจกรรมมักจะเขียน 0.03, 0.05 บาท ซึ่งเท่ากับว่ากิจกรรมหนึ่งจะได้เงินประมาณ 3 สตางค์ และ 5 สตางค์เท่านั้น เป็นหน่วยที่เล็กมาก
    2. เว็บกำหนดให้บุคคล 1 คนมีเพียง 1 บัญชีเท่านั้น คือ ห้ามสมัครหลายบัญชี หากตรวจสอบมีหลายบัญชี จะทำการปิดบัญชีเท่านั้น จึงแนะนำให้สมัครเพียงบัญชีเดียวเท่านั้น
    3. ห้ามใช้โปรแกรมเสริมในการร่วมกิจกรรม หรือพวกบอท แล้ว ก็พวก adblock นี่แหละ
    4. นอกจากนั้นก็จะมีการอธิบายกิจกรรมคร่าวๆ 
    5. สำหรับรายละเอียดการถอนเงิน โดยการถอนเงินจะสามารถถอนออกได้ 2 ทางคือ ธนาคาร และ ทรูมันนี่วอเล็ต
      • ขั้นต่ำของการถอนผ่านธนาคารคือ 50.00 บาท และมีค่าธรรมเนียม 6.00 บาท เท่ากับ 56.00 บาท
      • ขั้นต่ำของทรูมันนี่วอเล็ตคือ 10 บาท จะมีค่าธรรมเนียม 2.50 บาท เท่ากับ 12.50 บาท
      • ดังนั้น ยิ่งยอดถอนสูง ค่าธรรมเนียมจะน้อยลง หากใครไม่รีบก็ควรสะสมนานๆ เพราะค่าธรรมเนียมจะถูกลง
  3. หลังจากอ่านเงื่อนไขและ กดยอมรับ เงื่อนไขแล้ว กรอกข้อมูลเราตามจริงๆ เช่น อีเมล์ ชื่อ นามสกุล และตอบคำถามอีกเล็กๆน้อยๆ ในหน้ากรอกข้อมูล และทำการสมัครสมาชิก หากกรอกไม่ถูกต้องหรือมีปัญหา ให้แก้ไขตามที่ระบบแจ้งไว้

ต่อมาสำหรับกิจกรรมของเว็บ adrepay ขอแนะนำคร่าวๆ

  1. ดูวีดีโอได้เงิน กิจกรรมนี้ ให้เราเข้าไปหน้าวิดีโอ
    • เราจะพบกับวิดีโอที่มี (จะมากหรือน้อยอยู่ที่ผู้ลงวิดีโอ บางครั้งอาจจะมาก บางครั้งอาจจะน้อย)
    • สำรวจชื่อวีดีโอ ค่าชมวิดีโอ จำนวนนาที ของแต่ละวิดีโอ จากนั้นเราสามารถเลือกชมวิดีโอที่เราต้องการชมได้ ให้ทำการชมวิดีโอตั้งแต่ต้นจนจบ (กฎเว็บตั้งไว้ว่าห้ามเลื่อนเด็ดขาด)
    • การดูวิดีโอนั้นผู้ดูจะต้องดูวิดีโอทีละ 1 วิดีโอเท่านั้น ไม่สามารถเปิดพร้อมกันหลายวิดีโอได้ จากที่ลองหากเปิดหลายวิดีโอ ยอดเงินสะสมจะไม่ขึ้น
    • ลิงก์กิจกรรม https://www.adrepay.com/video
  2. กิจกรรมแสดงความคิดเห็น กิจกรรมนี้ ให้แสดงความคิดเห็นในบทความที่ทางเว็บกำหนดในช่วงเวลาที่กำหนด
    • เราจะพบกับบทความต่างๆ ซึ่งในแต่ละบทความจะมี ช่วงเวลาที่บอกเวลาสำหรับแสดงความคิดเห็น โดยต้องเลือกกิจกรรมที่อยู่ในช่วงเวลา ซึ่งหากอยู่ในช่วงกิจกรรม บทความจะมีตัวอักษร วันที่และเวลา เป็นสีเขียว, แต่หากยังไม่ถึงเวลาร่วมกิจกรรม ตัวอักษร วันที่และเวลา จะเป็นสีแดง
    • เมื่อเลือกบทความที่อยู่ในช่วงกิจกรรมแล้ว ให้เลื่อนลงไปด้านล่าง แล้วแสดงความคิดเห็น มากกว่า 30 ตัวอักษร และพิมพ์ระบบป้องกันบอท กดบันทึก ระบบจะมีการตอบกลับอัตโนมัติ พร้อม โค้ดฟรี ให้เรารับ ให้นำโค้ดไปใส่ในกิจกรรม กิจกรรมมีโค้ดรับเพิ่ม 
    • ลิงก์กิจกรรม https://www.adrepay.com/ppc
  3. กิจกรรมเลือกช่องสะสมรายได้ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมช่อง สำหรับกดรับกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้อาจจะต้องแย่งกับสมาชิกท่านอื่น เพราะจำนวช่องมีจำกัด
    • เมื่อเราเข้าหน้ากิจกรรมแล้ว เราจะพบกับคำอธิบายเล็กน้อย แล้วเมื่อเลื่อนลงมาด้านล่าง จะพบกับช่องเป็นแถวๆ หลายครั้งที่ช่องจะเต็ม เมื่อช่องเต็ม จะไม่มีปุ่มให้กดเข้าร่วมกิจกรรม เราต้องรอจนกว่าเวลาจะหมด แล้วช่องนั้นๆ จะกลับมาว่างอีกครั้ง (คำแนะนำ เมื่อเวลาหมดให้เรากด refresh หรือ กดโหลดหน้านั้นๆ ด้วยตัวเอง จะเห็นช่องที่ว่างอยู่ หากไม่ refresh เราจะไม่เห็นปุ่ม) โดยช่องแต่ละช่อง จะมีจำนวนเงิน และเวลา ที่เท่าหรือไม่เท่ากับ ซึ่งเงินสะสมของเราจึงจะเท่ากับมูลค่าของช่องนั้นๆ
    • เมื่อกดปุ่มได้ เป็นอันได้รับเงินสะสมตามกิจกรรม
    • เราจะไม่สามารถกดร่วมกิจกรรมได้อีกจนกว่า ช่องที่เราร่วมกิจกรรมอยู่จะหมดเวลา
    • ลิงก์กิจกรรม กิจกรรมเลือกช่องสะสมรายได้
  4. กิจกรรมเปิดกล่องของขวัญ กิจกรรมนี้เป็นเปิดกล่องของขวัญ แล้วได้สุ่มการรับเงินสะสม
    • เราต้องมีกล่องของขวัญก่อนจึงจะเปิดได้ ซึ่งกล่องของขวัญนั้นจะได้มาแบบอัตโนมัติ คือเมื่อเข้าเว็บ adrepay ทุกๆ ชั่วโมง จะได้รับมาครั้งละ 1 กล่อง เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากไม่กดใช้ แต่การสะสมกล่องของขวัญ สามารถสะสมกล่องของขวัญได้สูงสุด 100 กล่องเท่านั้น หากกล่องของขวัญครบ 100 กล่องแล้ว จะไม่ได้รับอีก เราจึงควรทะยอยใช้กล่องเรื่อยๆ
    • การเปิดกล่องของขวัณให้เข้าไปที่หน้ากิจกรรม และกดปุ่มเปิดกล่องของขวัญ รอสักครู่ระบบจะสุ่มกล่องของขวัญให้ซึ่งเป็นมูลค่าเงินสะสม
    • ลิงก์กิจกรรม กิจกรรมเปิดกล่องของขวัญ
  5. กิจกรรมมีโค้ดรับเพิ่ม กิจกรรมนี้คือการนำโค้ดที่ได้มา มาใส่เพื่อรับเงินสะสม
    • ในเว็บ adrepay จะมีการแจกโค้ดตามที่ต่างๆ ซึ่งอยู่ที่เว็บจะแจก เช่น
    • โดยต้องร่วมกิจกรรมนั้นๆ แล้วเราจะได้โค้ดมา แล้วค่อยเอามาใส่ที่กิจกรรมนี้
    • ลิงก์กิจกรรม กิจกรรมมีโค้ดรับเพิ่ม

สำหรับเว็บนี้ก็เป็นเว็บที่ใครอยากหาเงินค่าขนมเล็กๆน้อยๆ ก็ลองเข้ามาสะสมกันได้ แต่ถ้าจะหวังทำจนมีเงินเป็นกอบเป็นกำ ผมว่ายาก ใครที่ยากจะลองทำดูก็ลองทำได้นะครับเพราะไม่เสียอะไร

 

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ