ไพ่ทาโร่ต์ เป็นราชาจู๊คโจ๊กเกอร์มือใหม่ (น่าจะมือใหม่นะ) identity v

ไพ่ทาโร่ต์ เป็นราชาจู๊คโจ๊กเกอร์มือใหม่ (น่าจะมือใหม่นะ) สำหรับเกม identity v นี้นะเป็น ด่านโบสถ์สีชาด สำหรับผมแล้วเล่นเป็นตัว แพทริเซีย

หลังจากเริ่มเกม เราก็ทำการซ่อมเครื่องก่อนนะ หลังจากที่เราซ่อมอยู่สักพักก็จะมีโจ๊กเกอร์ซึ่งเป็นอัศวินฝั่งตรงข้าม วิ่งเข้ามาหาเรา แน่นอนละเราทำการหนีทันทีเลย เรามาเริ่มภาระกิจในการวิ่งอ้อมกำแพงอยู่สักพักนึง ก่อนที่เราจะมาจบที่กำแพงข้างประตูทางออก  หลังจากวิ่งมาสักพักนะครับทางโจ๊กเกอร์ก็ทำการเสริมอุปกรณ์ที่จรวด ที่ทางฮันเตอร์หวังว่าจะใช้ในการพุ่งเพื่อจะโจมตีเรา

ส่วนเราเองก็ใช้วิธีการวิ่งอ้อมไปเรื่อยๆนะ หลังจากที่เราโดนไล่เราก็เริ่มหาที่วิ่งเป็นวงกลมนะ โดยที่ทางโจ๊กเกอร์เขาก็วิ่งไล่เราอยู่เหมือนกันนะ แต่ว่าระหว่างการวิ่งอ้อมก็จะมีเพื่อนหรือผู้ติดตามของเรา ที่คอยจะรบกวน ก่อกวน ฮันเตอร์หรืออัศวินฝั่งตรงข้าม บางครั้งเพื่อนเราก็โดนโจมตีแทนเราไปก่อนนะ มีหลายครั้งที่ธันเดอร์เกือบจะวิ่งวนแล้วใกล้กับเรานะครับแต่เราก็สามารถใช้แพททิเซียทำการสาบสตั้นไปได้ เป็นการเพิ่มระยะห่างของ Hunter กับเราออกไปอีก

ส่วนฝั่งตรงข้าม ราชาฝั่งตรงข้ามเป็นนักปรุงน้ำหอม ซึ่งเขาจะต้องเจอกับมาดามเรด ซึ่งเป็นอัศวินฝั่งเนส แล้วอีกไม่กี่นาทีต่อมาครับนักปรุงน้ำหอมของฝั่งตรงข้ามก็ถูกจับนั่งเก้าอี้โดยอัศวินของเรา เป็นครั้งแรก

กลับมาที่ฟังแล้วครับเรายังคงวิ่งวนอยู่ที่จุดเดิมนะครับโดยที่ Hunter ฝั่งตรงข้ามยังคงโจมตีผู้ติดตามของเรานะแต่ยังไม่สามารถโจมตีราชาได้ ผมว่าถ้างั้นฮฺันเตอร์หรืออัศวินฝั่งตรงข้ามก็คงต้องมีหัวร้อนเหมือนกันนะ ที่เขาไม่สามารถตีเราได้เลย มีหลายครั้งที่อัศวินฝั่งตรงข้ามพยายามจะวนเพื่อให้เราหลงกล แต่เราก็ทำการกระโดดข้ามไปข้ามมาแต่เราก็ยังพอที่จะรักษาระยะห่างและกระโดดข้ามไปให้ถูกต้องด้วย

กลับมาที่ฝั่ง Hunter ฟังเราบ้างนะครับหรืออัศวินตอนนี้จับราชาฝั่งตรงข้ามนั่งเก้าอี้เป็นครั้งที่สอง เราก็ยังคงหนี Hunter ของฝั่งตรงข้ามอยู่น ทางอัศวินเหลือแต่ฝั่งตรงข้ามเนี่ยก็เริ่มท้อใจแล้วไปวิ่งไล่กับผู้ติดตามของเราแทน ส่งผลให้บางครั้งราชาอย่างเราต้องไปรักษาเพื่อนร่วมทีมด้วยนะ หลังจากที่วิ่งอยู่นานนะครับเราได้ทำการซื้อลูกรักบี้ไว้ เพื่อที่จะเป็นการปกป้องตัวเองก่อน เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินนะครับแต่หลังจากที่เราซื้อลูกรักบี้ได้ไม่นาน ทางอัศวินของฝั่งเราก็สามารถจับราชาฝั่งตรงข้ามและจับนั่งเก้าอี้ส่งผลให้ทีมเราชนะไปอย่างค่อนข้างง่าย

ผมว่าอัศวินฝั่งตรงข้ามอาจจะยังเป็นมือใหม่อยู่นะอันนี้จริงหรือเปล่าก็ไม่ทราบแต่ก็คิดว่าอย่างนั้นก่อนนะครับ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ