Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 47 วิ่งมาขนาดนี้ไม่แชมป์ไม่ได้แล้วกับฟอลกายส์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 47 วิ่งมาขนาดนี้ไม่แชมป์ไม่ได้แล้วกับฟอลกายส์

เกมนี้หลังจากที่ไม่ได้คว้าแชมป์มานาน และใช้คอสตูมตัวอื่น ลองเปลี่ยนกลับมาใช้น้องยักษ์เขียว ก็สามารถคว้าแชมป์ได้อย่างประหลาดใจ ทั้งๆที่คนเล่นคนเดิม แต่เปลี่ยนคอสตูมกลับคว้าแชมป์ได้ซะงั้น 

Knight Fever เริ่มด่านนี้นองยักษเขียวมุ่งหน้าเข้าเส้นชัยอย่างไม่ลดละ มีโดนปัดตกบ้าง ตีตกบ้าง แต่น้องยักษเขียวก็สามารถเข้าสู่เส้นชัยได้อย่างไม่ยากเย็น เมื่อเข้าเส้นชัยแล้วก็ได้แต่มาให้กำลังใจผู้เล่นท่านอื่น

See Saw ได้เริ่มเล่นเกมนี้ถือว่าเป็นด่านที่ชอบ และก็ยังโอเค เมื่อเริ่มเกมที่จุดแถวสอง ซึ่งแม้จะอยู่แถว 2 ก็ยังจะชุลมุนเหมือนกัน แต่ก็ไม่เกินความสามารถของน้องยักษ์เขียว ซึ่งระหว่างทางมีน้องก๊อตซิล่า วิ่งตีคู่มาด้วยเล็กน้อย ก่อนอีกตัวจะนำออกไปแบบเข้าที่ 1 ไปทำให้น้องยักษ์เขียวเข้าเป็นลำดับที่ 2 ของด่านนี้

แต่ก่อนจะเข้าเส้นชัย เกือบตกแต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร 

Tail Tag ด่านนี้เป็นด่านที่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะว่าแย่งหางคนอื่นไม่ค่อยจะได้ ถึงต่อให้แย่งมาได้ ก็มักจะรักษาไว้ไม่ค่อยได้สักเท่าไร เมื่อเริ่มต้นเกม เราได้รับหางมาไว้ที่ตัวก่อน ก่อนที่จะโดนก๊อตซิล่าแย่งไป ทำให้เราต้องวิ่งแย่งหางคนอื่นแทน แล้วก็ไปแย่งน้องหัวไข่ได้ และอีกไม่นาน เราก็เสียหางไปก่อน และแย่งหางกลับมาได้อย่างรวดเร็ว
มีช่วงที่น่ากลัวเมื่อ น้องยักษ์เขียวโดนฆ้อนตีให้เข้าไปอยู่ดงคนไม่มีหาง แต่ก็ยังดีที่ตอนนั้นไม่โดนแย่งหาง

หลังจากพยายามรักษาหางแต่เมื่อเหลือ 13 วินาทีสุดท้ายก่อนจบเกม น้องยักษ์เขียวก็เกือบตกรอบ เมื่อโดนน้องก๊อตซิล่ามาแย่งหางไป ทำให้น้องยักษ์เขียวต้องรีบวิ่งหาหางใหม่ แล้วโชคก็เข้าเมื่อสามารถแย่งหางน้องแม่มดผมเขียวมาได้ช่วงท้ายเกม

Hoopsie Legends เริ่มเกมชอบเกมนี้ เป็นเรื่องโชคดีด้วย ที่มีวงแวนวนอยู่แถวๆ นี้แหละ ทำให้น้องยักษ์เขียวไม่ต้องไปไหน วิ่งไปวิ่งมาก็ได้มาเกือบ 4 วงแล้ว หลังจากนั้นน้องยักษ์เขียวก็วิ่งวนไปวนมา หาวงแหวน ทั้งวิ่งหาและวิ่งรอ ก่อนที่วงแหวนสีทองจะมาอยู่ตรงหน้า ทำให้น้องยักษ์เขียว กระโดด คว้าวงแหวนสีทองไปได้และเข้ารอบไปทันที

Jump Showdown สำหรับรอบชิงรอบนี้เป็นด่าน Jump Showdown เริ่มต้นน้องยักษ์เขียวก็พยายามกระโดดข้ามไม้ไปเรื่อย และต้องหลบกระดานที่จะหล่นลงไปด้วย ซึ่งช่วงเวลาที่เล่นไปก็ต้องลุ้นทั้งเรื่องโดนกลั่นแกล้งด้วย เพราะไม่ชอบให้ใครมาดึงหรือมาผลัก
หลังจากเหลือแผ่นไม้ 2 แผ่นซึ่งมีช่องว่างห่างกันเล็กน้อย ยักษ์เขียวก็กระโดดข้ามา เพราะหวังว่าจะกระโดดแบบสบายใจไม่ต้องกังวลใครจะมาดึง กลับมีน้องแก้วสเลอปี้ กระโดดข้ามตามมาด้วย กระโดดด้วยกันสักพักก็ออกลาย ด้วยการพยายาม จะมาดึงน้องยักษ์เขียวให้น้องยักษ์เขียวเสียหลัก และหวังจะให้ตกรอบไป แต่แล้วกรรมก็ตามทันเมื่อไม้ตีน้องแก้วสเลอปี้ตกรอบไปก่อน ทำให้น้องยักษ์เขียวกลับมากระโดดด้วยความสบายใจอีกครั้ง

หลังจากนั้นเหลือน้องก๊อตซิล่าที่อยู่กระดานอีกแผ่น 3 ตัว น้องยักษ์เขียวกระโดดอีกสักพักน้องๆก๊อตซิล่าก็ทะยอยกันตกไปทีละตัว จนไม่เหลือ ก่อนน้องยักษ์เขียวจะคว้าแชมป์ไปอย่างตื่นเต้น

น้องยักษ์เขียวคว้าแชมป์ให้กับนายคิว เป็นความสนุกอีกเกมหนึ่ง

 

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ