Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 53 วิ่งแบบเรื่อยๆ เปื่อยๆ คว้าแชมป์ซะงั้น

การคว้าแชมป์ครั้งที่ 53 ของนายคิว ในเกมฟอลกายส์: อัลติเมตน็อกเอาต์

เกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าจดจำในมุมของการได้แชมป์เกมฟอลกายส์ (Fall Guys) เกมที่เล่นได้สนุกทุกเพศทุกวัย เกมน่ารักๆ ที่ต้องชิงชัยกันเข้ารอบไปแต่ละด่าน และสุดท้ายก็จะได้ผู้ที่ได้แชมป์มีเพียง 1 เดียวเท่านั้น จากผู้เล่นกว่า 50 คน สำหรับคนที่ได้แชมป์ก็ถือว่าสุดยอดมาก เพราะกว่าจะผ่านมาแต่ละด่านไม่ใช่ง่าย ต้องใช้ทั้งความเร็ว ความชำนาญ บางด่านต้องใช้ความคิดอันแยบยลอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามการคว้าแชมป์ฟอลกายส์ครั้งที่ 53 ก็ไม่ยากสำหรับนายคิว ผมคว้าแชมป์ครั้งที่ 53 มาครองได้อย่างไม่ลำบาก สำหรับเกมนี้นะ (เกมอื่นยากอยู่) ชนิดที่เรียกได้ว่าวิ่งเข้ามาทีละด่าน และสุดท้ายรอบชิง วิ่งม้วนเดียวจบคว้ามงกุฎมาครองแบบสบายๆ แต่การที่จะได้แชมป์นั้น แต่ละด่านที่ผ่านมาจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

Knight Fever เป็นด่านแรกที่เราเจอ เกมนี้ผมผ่านมาได้อย่างสบาย ทั้งเข้ารอบไปแบบไม่ต้องลุ่น สำหรับผมด่าน Knight Fever ถือเป็นด่านที่เล่นง่ายและผ่านไม่ยากสำหรับผม การที่ผมได้เล่นด่านนี้บ่อย ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบเลยทีเดียวละ เพราะเป็นการการันตีการเข้ารอบอยู่นะ สบายๆ

Hoarders เป็นด่านต่อมา ด่านนี้เราจะต้องทำการแย่งลูกบอลมาอยู่ฝั่งเราให้ได้ เพื่อที่จะเข้ารอบ โดยเกมนี้จะมีผู้ตกรอบ 1 ทีม ซึ่งเป็นทีมที่มีคะแนนน้อยทีสุดจะตกรอบ สำหรับนายคิวแล้วเราได้อยู่สีแดง เมื่อเริ่มเกมก็พยายามที่จะเข้าไปแย่งลูกบอลให้มาอยู่สีแดงให้มากที่สุด และก็ต้องบอกว่าเพื่อร่วมทีมของเราก็เล่นกันได้เป็นอย่างดีทั้งป้องกันลูกบอล และแย่งลูกบอล บางช่วงสีแดงเหลือลูกบอลเพียง 1 ลูกซึ่งมีลุ้นตกรอบได้เลย ส่วนนายคิว ก็พยายามเข้าไปแย่งบอลจากสีอื่นๆ ทั้งเหลืองและน้ำเงิน แม้จะหมดเวลาไปแล้วแต่สีเหลือกับน้ำเงินยังมีลูกบอลเท่ากับ เกมนี้จึงต้องทำการต่อเวลาออกไปอีกให้หาผู้เข้ารอบ นายคิวก็พยายามทำให้สีเหลืองไม่ได้ลูกบอลเพิ่ม จนสุดท้ายสีเหลืองตกรอบไป และสีแดงกับสีน้ำเงินเข้ารอบไปกัน 2 ทีม

Wall Guys ด่านนี้เป็นด่านที่นายคิวไม่ค่อยชอบเท่าไรเพราะว่า ยิ่งชุนลุมมากเท่าไร เราก็ยิ่งเล่นยากมากเท่านั้น และเกมนี้อยู่ในด่านที่ 3 แล้ว จึงรับผู้เข้ารอบต่อไปเพียงแค่ 16 คนเท่านั้น นายคิวมีหลายครั้งที่กระโดดผิดบ้าง เกาะไม่ได้บ้าง จนเกือบท้อเหมือนกันแต่สุดท้ายก็ยังมีดีพอที่จะเข้ารอบได้เหมือนกันสำหรับนายคิว กับด่าน Fall Guys

Fall Ball เกมต่อมาเป็นเหมือนการเล่นฟุตบอล ซึ่งจะเป็นการเล่นแบบทีม และเราอยู่สีน้ำเงิน ซึ่งทีมเราจะต้องทำประตูสีเหลืองเพื่อชนะและเข้ารอบต่อไปให้ได้ นายคิวได้วิ่งขึ้นหน้าทำประตูบ้างและบางครั้งก็ลงมาป้องกันบ้าง เพื่อให้ทีมไปรอดนะครับ สุดท้ายก็เข้ารอบไปแบบสนุกสนาน 3 ประตู ต่อ 2 ชนะไปเพียงลูกเดียวเท่านั้นเอง

Fall Mountain ด่านนี้เป็นรอบชิง เมื่อนายคิวต้องมาวิ่งเพื่อชิงมงกุฎกับด่าน Fall Mountain กติกาแบบเข้าใจง่ายๆ คือ วิ่งไปด้านบนสุดใครจับมงกุฎได้ก่อน เป็นผู้ชนะ
เปิดเกมมานายคิววิ่งไปอยู่ด้านขวาก่อนเลย เพราะเป็นเส้นถนัดที่วิ่งประจำ ก่อนจะมีน้องยักเขียวอีกตัว น้องก๊อตซิล่า น้องโจนสลัด วิ่งตามมาแบบตามติด หายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายทั้ง 3 ก็พลาดโดนตีล้มลง ทำให้นายคิววิ่งออกนำไปคนเดียว แต่วิ่งอีกไม่นาน นายคิวก็โดนลูกบอลตีและฆ้อนก็ตีซ้ำอีก ทำให้เสียเวลาเล็กน้อย ก่อนที่จะตั้งตัวได้และวิ่งเข้าไปจับมงกุฎคนแรก โดยมีน้องก๊อตซิล่า ที่อยู่อีกฝั่งวิ่งตามมา ผลคือนายคิวคว้าแชมป์ไปอย่างสนุกสนาน ลุ้นกันมันส์หยดเลยทีเดียว

แชมป์ครั้งที่ 53 ของนายคิว ในเกมฟอลกายส์: อัลติเมตน็อกเอาต์

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ