Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 54 วิ่งเซอๆ ได้แชมป์ ฟอลกายส์ แบบเซอๆ

แชมป์ครั้งที่ 54 วิ่งเซอๆ ได้แชมป์ ฟอลกายส์ แบบเซอๆ 
เป็นแชมป์อีกครั้งที่ดีใจ จริงแล้วใครได้แชมป์ก็ดีใจแหละนะ เกมนี้นอกจากได้แชมป์มาแล้วยังมีผู้สนับสนุน มอบดาวให้ด้วยนะครับ สำหรับผู้ที่ให้ดาวนั้นอยู่ในเกมนะครับ เข้าไปดูชื่อผู้สนับสนุนได้นะครับ
นอกจากสร้างความดีใจแล้ว ก็ยังสร้างความมั่นใจทีจะให้การคว้าแชมป์ครั้งต่อไป มีพลังในการมุ่งมั่นยิ่งขึ้นนะ

Knight Fever สำหรับด่านนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ายังไงก็ต้องได้เล่น Knight Fever เพราะด่านนี้มาแทบจะทุกรอบ การได้แชมป์เลยต้องผ่านด่านนี้ก่อนด้วยนะ ชนิดที่ว่าคิดถึง Fall Guys คิดถึง Knight Fever ด่านประจำจริงๆครับ
สำหรับเกมด่านนี้ นายคิวออกตัวและก็วิ่งผ่านโซนต่างๆ และจากการที่เล่นด่านนี้ Knight Fever บ่อยมาก เลยทำให้ความชำนาญขึ้นเยอะ รอบนี้เลยเข้าเส้นชัยด้วยลำดับที่ 2 ซะเลย บอกให้รู้ว่าเล่นบ่อยจนเริ่มชำนาญแล้วนะ เปลี่ยนด้านบ้างเหอะ 555

Sea Saw ด่านนี้เป็นด่านหนึ่งที่ชอบเล่น แต่เดี๋ยวนี้มักจะไม่ค่อยได้เล่น วันนี้ได้มาเล่นเลยรู้สึกสนุกอยู่ เริ่มเกม นายคิวอยู่แถวที่ 4 ตรงกลาง ถือว่าไม่เลวร้าย แต่ก็ไม่ดีมาก เพราะยิ่งอยู่ท้ายๆ จะชุนมุนมากแล้วมีโอกาสตกรอบด้วย
แต่อย่างไรก็ดีนายคิวก็ยังประคองตัวและขึ้นมาอยู่กลุ่มนำจนได้ และวิ่งเป็นกลุ่มนำเข้าเส้นชัยลำดับที่ 3 อย่างไม่ลำบากยากเย็นเท่าไร สมกับเป็นด่านโปรด หลังจากที่เข้าไปแล้วเราก็ทำได้เพียงไปให้กำลังใจกับผู้เล่นท่านอื่นเท่านั้น

Wall Guys เป็นอีกด่านที่เล่นประจำไปแล้ว และก็เป็นด้านที่ทำสถิติตกรอบมากที่สุดของนายคิวสำหรับ Wall Guys สำหรับการผ่านด่านนี้ที่ยากเหลือเกิน เพราะยิ่งชุลมุน ก็ยิ่งทำให้เราเล่นยากเท่านั้น และหลายครั้งเราเองก็เล่นลนเอง จนส่งผลให้บางอย่างที่ควรเป็นกลับกลายเป็นไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง 
และในเกมนี้ก็ยอมรับว่ามีช่วงที่ท้อใจจนคิดว่าตัวเองไม่เข้ารอบซะแล้ว แต่ด้วยที่ยังเล่นต่อไป กลับเข้ารอบไปได้อย่างทุลักทุเล เหนื่อยใจมากๆ เลยกับนายคิว

Hoopsie Legends สำหรับด่านนี้เป็นอีกด่านที่ชอบเล่น เพราะสนุกดี ด่านนี้มีชุลมุนบ้าง แต่ด้วยความที่ด่านนี้กว้าง และใหญ่ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนมีพื้นที่เล่น พื้นที่หาวงแหวนเยอะมาก สำหรับนายคิวด้วยความชอบและชำนาญ ก็สามารถกระโดดห่วงสะสมแต้ม และเข้ารอบไปได้อย่างไว

Fall Mountain แล้วรอบชิงก็มาถึง เมื่อนายคิวเข้าชิง Fall Guys กับด่าน Fall Mountain ต้องบอกว่าด่านนี้เมื่อก่อนไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะไม่เคยคว้าแชมป์เลยในอดีตนะ แต่พอเริ่มเล่น บ่อยๆ เริ่มจับทางได้บ้าง เลยพอจะคว้าแชมป์มาได้ และสุดท้าย Fall Mountain ก็กลายเป็นด่านที่คว้าแชมป์มากที่สุด และกลายเป็นด่านที่ชอบ และอยากชิงมากที่สุด
เริ่มต้นนายคิวที่อยู่ด้านขวา ก็วิ่งด้านขวาตามปกติ โดยมีผู้เล่นอื่นตามมาอย่างห่างๆ อย่างห่วงๆ แต่วิ่งไปไม่นาน เริ่มทิ้งห่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวิ่งมาสักพักก็เจอกับลูกบอลเหลืองที่หล่นและหยุดอยู่ใกล้ๆ ก็ทำให้นายคิวรู้สึกหวั่นๆ เหมือนกัน เพราะกลัวมันจะกลิ้งมาทับเรา แต่ก็สามารถผ่านมาได้ และวิ่งคว้าแชมป์ไปอย่างสบายๆ

สุดท้าย นายคิวก็คว้าแชมป์ครั้งที่ 54 ไปครองอย่างสบายๆ และเกมนี้ยังได้ดาวจากผู้ชมที่น่ารักๆ ด้วยจำนวน 10 ดวง ยังไงต้องขอบคุณผูชมที่น่ารักๆ ที่ให้ดาวด้วยนะครับ
สำหรับผู้ชมท่านอื่นๆ ก็ขอบคุณเช่นกันนะครับ แค่เข้ามาชมก็ขอบคุณแล้ว ....

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ