เกม Identity V พาน้องปลาหมึก Hastur มาเล่น 8v2 วิ่งเล่นกับผู้รอดชีวิต

สำหรับเกม identity v นี้เป็นหมวดรวมพลังผู้ล่า หรือ 8v2 คือมีผู้ล่า 2 คน กับผู้รอดชีวิต 8 คน ซึ่งผู้รอดชีวิตต้องซ่อมเครื่อง 7 เครื่อง กับเปิดประตูหรืองัดท่อ เพื่อออกจากแผนที่
วันนี้พี่คิวมากับน้องหมึก ฮันเตอร์ตัวที่เพิ่งจะหัดเล่น ปกติไม่ค่อยกล้าเอามาเล่น 8v2 เพราะหมวดนี้ส่วนใหญ่ ผู้ล่าจะโดนผู้รอดชีวิตแกล้งมากกว่า ยิงด้วยพลุบ้าง สาบบ้าง ช๊อตบ้าง เหนื่อยกันไป แต่อย่างไรก็ตามอยากลอง เลยเอาน้องหมึกมาเล่นสักหน่อย

เปิดเกมมาน้องหมึกได้เดินไปสำรวจเครื่องซ่อมไฟใกล้ๆ แล้วก็มีหูขึ้น แสดงว่ามีผู้รอดชีวิตอยู่ใกล้ๆ แต่ก็รู้แค่ว่าอยู่ใกล้ๆ ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ น้องหมึกเลยต้องไปเดินหาผู้รอดชีวิตคนอื่นก่อน ซึ่งน้องหมึกก็ไม่ได้อยากเดินไกลมาก เลยหยายามหยุดแล้วดูเครื่องซ่อมว่าเครื่องไหนสั่น จะได้ไปไม่เสียเที่ยว แต่ก็ยังหาเครื่องที่สั่นไม่เจอ แม้จะมีเครื่องที่ผู้รอดชีวิตซ่อมแล้วช๊อต แต่ก็ไกลเกินกว่าจะเดินไป ถ้าเดินไปต้องเสียเวลามากแน่นอน

หลังจากนั้นตำแหน่งผู้รอดชีวิตก็แสดงขึ้น เพราะว่าเราหาไม่เจอจริงๆ เห็นเป็นเงาแดงๆ เราเริ่มไล่ตี แต่ผู้รอดชีวิตก็วิ่งผ่านประตูวาป หนีไปได้ เราเลยต้องวิ่งไล่ตีกับผู้รอดชีวิตที่อยู่ใกล้ๆ แทนก็คือน้องนักบวชหญิง
เราก็วิ่งไล่ไปเรื่อยจนจับนั่งเก้าอี้ได้ แล้วก็ไปวิ่งไล่ผู้รอดชีวิตคนอื่นแทน ไม่ได้เฝ้าน้องนักบวชหญิง เลยทำให้มีคนมาช่วยออกไป ซึ่งแน่นอนวิธีนี้จะเสียเวลาค่อนข้างเยอะสำหรับ ฮันเตอร์

แต่เราก็ไปเฝ้าคนอื่นแทน แล้วก็ป้องกันการช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเก้าอี้ที่จับนั่งก็เป็นเก้าอี้กลางแผนที่ ทำให้เพื่อนเราอยู่ใกล้ๆ ด้วย จากนั้นก็วิ่งไปวิ่งมา ไล่ผู้รอดชีวิต ไปพร้อมกับเพื่อนเราด้วย ที่เล่นน้องถุง ฮันเตอร์อีกตัวที่น่าเกรงขามเช่นกัน 
ต่างช่วยกันจับผู้รอดชีวิตนั่งเก้าอี้กันไปกันมา ซึ่งการช่วยเหลือของผู้รอดชีวิตก็ทำไปได้ยาก เพราะน้องหมึก มีหนวนปลาหมึกค่อยป้องกันให้อยู่ เหมือนทำให้ได้ตีถึง 2 ครั้งเลยทีเดียว

น้องหมึกและน้องถุงช่วยกันจับผู้รอดชีวิต นั่งเก้าอี้ให้บินไปทีละคน สำหรับช่วงท้ายเกม เมื่อผู้รอดชีวิตเหลือคนเดียว ท่อได้เปิดแล้ว น้องหมึกกับน้องถุง ได้พยายามทำการจัดการกับผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย แล้วก็สำเร็จ จนในที่สุดก็เก็บไปได้ 8 คน นับว่าพอใจกับการเล่นน้องปลาหมึกดี ที่เล่นไปวัดไปวา ไม่อายใครได้

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ