เกม Identity V : วิ่งหน้าตั้ง ก็ยังต้องหนี จู๊กกันยาวๆ กับอู่ฉาง หมวดทารอท

เปิดเกม identity v หมวดทารอด เมื่อน้องแพทริเซียมาเป็นราชา ต้องหนีน้องอู่ฉางที่เป็นอัศวินฝั่งตรงข้าม เกมนี้น้องแพทริเซียยังคงต้องวิ่งหนีทั่วแผนที่เพื่อเอาตัวรอดให้ได้

เริ่มเกมมาน้องแพทริเซีย วิ่งหากล่องเพื่อหาอุปกรณ์ไว้ติดตัวและไอเทมที่ได้ก็คือเข็มฉีดยา จากนั้นก็เจอกับน้องอู่ฉางที่อยู่ไกลออกไปเล็กน้อย แต่ก็เพียงพอให้น้องอู่ฉางเห็นน้องแทพเช่นกัน เมื่อทั้งคู่เจอกันการไล่ล่าระหว่างอัศวินกับราชาก็เริ่มขึ้น 

น้องแพทริเซียทั้งวิ่งกระโดดไม้ กระโดดหน้าต่างเพื่อหวังเร่งสปิ้นหนีอัศวิน และก็มีผู้ติดตามช่วยคอยช่วยเหลือ อยู้่ห่างๆ อย่างห่วงๆ และเนื่องจากเข็มฉีดยาที่ได้มาจากตอนแรกไม่มีโอกาสจะได้ใช้สักเท่าไร น้องแพทริเซียนึงหากล่องใหม่และเปิดได้กำไล

หลังจากหนีการไล่ล่ามาได้สักพักน้องแพทริเซีย ก็ถูกจับนั่งครั้งแรกและก็ได้ผู้ติดตามมาคอยช่วยเหลือจนหลุดออกมาได้ และหนีอย่างเร็ว แต่การไล่ล่าก็ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ทางราชาฝั่งตรงข้ามเองก็ถูกอัศวินฝั่งเราจับนั่งเก้าอี้ด้วยเช่นกัน

น้องแพทริเซียยังคงหนีน้องอู่ฉางอย่างต่อเนื่องและจำเป็นต้องใช้กำไลที่ได้จากการเปิดกล่อง เพื่อวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว หลังจากหนีไปไม่นาน น้องแพทริเซียก็ต้องซื้อพลุแฟร์ ติดตัวไว้เพื่อติดตัวและจำเป็นต้องใช้ในอีกไม่กีนาทีต่อมา

ก่อนที่อีกไม่นานราชาฝ่ายตรงข้ามก็ถูกอัศวินของเราจับนั่งครั้งสุดท้าย ก่อนจะบินออกไป ส่งผลให้เราเป็ฯฝ่ายชนะไปอย่างระทึก และวิ่งกันสนุกสนานเลยทีเดียว

สำหรับวีดีโอการวิ่งไล่ของทั้งน้องแพรทริเซียกับอู่ฉาง สามารถดูได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่าง

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ