เกม Identity V : รวมพลังผู้ล่า น้องกวางกับน้องหุ่นแรคคูน พบผู้รอดชีวิตทั้ง 8

สำหรับเกมนี้นะเป็นเกมที่น้องกวางนะครับรวมพลังกับน้องบอนโบ (แรคคูณ) การวิ่งเล่นกับผู้รอดชีวิตทั้ง 8 คน เริ่มเกมทางน้องกวางก็เจอกับนักสํารวจแร่ก่อน แล้วก็มีการใช้แซ่ดึงและตีน้องนักสำรวจแร่ จากนั้นไม่นานน้องนักสำรวจแร่ก็พ้บไม้ใส่น้องกวาง แต่ยังไงก็ตามนั้นน้องกวางยังคงวิ่งไล่จับน้องนักสำรวจแร่อย่างไม่ลดละ ก่อนที่จะโดนพับไม้ใส่ไปทีนึง สร้างความสตั้นไปหลายวินาทีเหมือนกัน หลังจากที่วิ่งไล่กันน้องนักสำรวจแร่ก็วิ่งขึ้นเรือ แนะทำให้น้องกวางสตั้นและน้องกวางก็ต้องยอมแพ้การไล่ล่าไป แต่ก็เปลี่ยนไปไล่ล่าผู้รอดชีวิตอีกคนหนึ่ง ซึ่งก็คือน้องป๊อกแป๊กหรือหญิงตาบอดของเรานั่นเอง หลังจากที่วิ่งไล่ตีน้องป๊อกแป๊กสักพักหนึ่ง ก็สามารถตีไปครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ราคาที่ 3 ซึ่งน้องป๊อกแป๊กเขาก็วิ่งแปลกๆนะ แต่ยังไงก็ตามครับเราจับน้องป๊อกแป๊กเป็นตัวแรกในการนั่งเก้าอี้

หลังจากจับน้องตาบอด ทางน้องกวางก็วิ่งไปหาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆตามเครื่องซ่อม แล้วก็ไปพบกับบาร์เทนเดอร์ ได้ทำการวิ่งไล่กันน้องบาร์เทนเดอร์ไปก่อนจะตีไปเบาๆ 1 ทีหลังจากนั้นการไล่ล่าก็คงจะเริ่มขึ้นแต่ก็ไม่สามารถจับน้องบาร์เทนเดอร์ได้ น้องกวางก็ต้องกลับไปเฝ้ารักหญิงตาบอด แต่รู้สึกว่าน้องหญิงตาบอดเขาจะไม่เล่นเลยทำให้ถูกตีและจับนั่งเก้าอี้เป็นครั้งที่ 2 

เมื่อจับได้ครั้งที่ 2 เสร็จนะครับน้องกวางก็ทำการเริ่มไล่ล่าผู้รอดชีวิตคนอื่น ตอนนี้หลังจากที่วิ่งไม่นานครับก็เจอกับนักบวชหญิงก็เปิดประตูทะลุหนีไป ก่อนที่จะมีคนมาช่วยน้องตาบอด

เมื่อจับน้องนักบวชหญิงนั่งแล้ว น้องกวางแล้วก็พยายามดูแลน้องนักบวชหญิงนะครับเผื่อใครจะมาช่วยนะ นอกจากนี้ก็ยังมีโอกาสไปไล่ตีน้องนักสํารวจแร่อีกครั้งนึงนะจากต้นเกมที่วิ่งไล่กัน แล้วทำน้องหลุดจนไม่เจอ แล้วก็สามารถตีน้องนักสำรวจแร่ลงไปนอนได้ ก่อนที่จะจับนั่งเก้าอี้

เมื่อเรียบร้อยแล้วน้องกวางก็ทำการวิ่งไล่นักบวชหญิงที่หนีไปได้ โดยการที่เดินตามรอยเลือดไป แต่ก็ไม่สามารถตามเจอนะเกิดการคาดเคลื่อนกัน แต่ก็ยังไปพบกับนักบวชหญิงแทน เลยต้องเปลี่ยนเป้าหมายเป็นการไล่นักบวชหญิงแทน ยังไงก็ตามนับสามารถตีน้องนักบวชหญิงแล้วก็จับนั่งเก้าอี้ได้นะ 

ต่อมาก็ได้มาวิ่งไล่กับน้องบาร์เทนเนอร์ก็เริ่มขึ้น ผมมีการตีไปเบาๆพร้อมกับการใช้แซ่จับมา หลังจากที่จับน้องบาเทนเดอร์นั่งเก้าอี้เสร็จนะครับน้องกวางก็พยายามเดินหาผู้รอดชีวิตคนอื่น จากนั้นน้องกวางได้มีการซื้อของนะเพื่ออัพเกรดให้ตัวนักล่าเนี่ยวิ่งได้เร็วขึ้น หลังจากที่ซื้อของเสร็จแล้วก็ตอนนี้เหลือผู้รอดชีวิตอยู่ประมาณ 3 คน ประกอบไปด้วยนักบวชหญิง นักสำรวจแร่ และน้องบาร์เทนเดอร์ 

เนื่องจากจำนวนผู้รอดชีวิตเหลือน้อยแล้ว ตอนนี้เลยทำให้ทั้ง 3 คนมารวมกันอยู่ใกล้ๆ ก่อนที่น้องกวางจะทำการจับบาร์เทนเดอร์ที่หลุดออกมาจากเก้าอี้กลับไปนั่งเก้าอี้ครั้งนึง เป็นครั้งที่ 3 บินไป

ซึ่งขณะนี้เหลือนักบวชหญิงกับนักสำรวจแร่ที่ลงไปกองกับพื้นแล้วจากการตีของเพื่อนเรา ระหว่างนั้นนักสำรวจน่าจะรักษาตัวเองแล้วก็ลุกหนีไปได้ น้องกวางจึงได้ทำหน้าที่เฝ้านักบวชหญิงไว้ ก่อนที่จะให้น้องบอนโบไปวิ่งไล่นักสำรวจแร่ 

ด้านน้องกวางก็ได้แต่มองดูอยู่ห่างๆนะครับว่าน้องบอนโบจะจับนักสำรวจแร่ได้หรือยัง 
จากนั้นอีกไม่นานน้องบอนโบก็สามารถจับนักสำรวจแร่ได้ แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อนักบวชหญิงในทำการลุกขึ้นมาใหม่ แต่ไม่พ้นสายตาของน้องกวางตีไปเบาๆอีก 1 ที ขณะที่กำลังจะจับนั่งเก้าอี้นะเพราะชีวิตทั้งสองที่เหลืออยู่ก็ไม่ยอมแพ้ส่งผลให้รับชัยชนะไปอย่างสบายๆ 8-0 

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ