Little Nightmare 2 ตอนที่ 3 โรงเรียนสุขสันต์ กับคุณครูคอย๊าว..ยาว

Little Nightmare 2 ตอนที่ 3 โรงเรียนสุขสันต์ กับคุณครูคอย๊าว..ยาว

หลังจากตอนที่แล้วน้องซิกถูกจับตัวไป โดยน้องนักเรียนหุ่นกระเบื้อง ทางน้องโมโน ก็ต้องออกเดินทางตามหาน้องซิก ด้วยตัวเองเพียงลำพัง เริ่มต้นน้องโมโนต้องหากุญแจเพื่อทำการเปิดประตู แต่การเปิดประตูจะต้องแก้ปริศนา หมากรุก โดยเรียกหัวตัวหมากรุกให้ถูกต้อง เมื่อเรียงได้ถูกต้องปีนหลอดไฟแล้ว ตู้จะเคลื่อนย้ายออก กลายเป็นทางลับที่และราจะเห็นกุญแจสำหรับเปิดประตู

หลังจากผ่านประตูไป น้องโมโน จะต้องเผชิญหน้ากับนักเรียนหุ่นกระเบื้องของโรงเรียนนี้ ที่ห้องอาหาร สำหรับนักเรียนที่อยู่ในห้องอาหารนี้ ต้องบอกว่า เยอะมากๆ ช่วงแรกๆ เราจะต้องนำช้อนคันใหญ่ ตีนักเรียนหุ่นกระเบื้องแถวๆนั้น ให้หมดก่อนจะเอาหัวของนักเรียนหุ่นกระเบื้องมาสวมทับหัวเรา เพื่อทำการปลอมตัว ก่อนจะต้องเดินผ่านกลุ่มนักเรียนหุ่นกระเบื้องทั้งหมดที่อยู่ในห้องอาหาร และทางเดินของห้องอาหาร

การเดินผ่านห้องอาหาร เราจะมีหน้ากากของนักเรียนหุ่นกระเบื้อง เราจะใส่หน้านักเรียนและเดินมาอย่างช้าในห้องอาหาร ต้องพยายามเดินผ่าน ไม่ควรเข้าใกล้นักเรียนหุ่นกระเบื้อง เพราะจะถูกกลั่นแกล้งเล็กน้อย เช่นการผลักได้ ซึ่งก็จะทำให้เราตกใจเล็กน้อย

เมื่อผ่านมาได้ต้องมาผ่านห้องวิทยาศาสตร์มั้ง เราจะได้พบกับคุณครูคอยาว กำลังทำการเก็บอุปกรณ์วิทยาศาสตร์เข้าที่ ทั้งอุปกรณและตัวหุ่น ให้เราพยายามมุดๆ หมอบๆ ผ่านคุณครูคอยาวไปให้ได้ อาจจะต้องมีการกระโดดบ้างเล็กน้อย อย่าให้คุณครูรู้ตัวไม่งั้นครูตามไม่ยั้งแน่นอน

เมื่อเดินทางมาถึงปลายทางในห้องน้ำ เราจะพบกับน้องซิกที่ถูกแกล้ง โดยถูกจับมัดไว้บนเพดาน ให้เราใช้ฆ้อน ตีนักเรียนหุ่นกระเบื้องให้หมด และใช้ฆ้อนทุบไม้ ให้เชือกที่มันน้องซิกหลุด และเราจะเข้าไปช่วยเหลือน้องซิก เท่านี้เราก็ได้น้องซิกกลับมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง แล้ว แล้วการเดินทางก็เริ่มต่อไป

ก่อนที่เราจะออกจากโรงเรียนได้ เราจะพบกับคุณครูคอยาว กำลังเล่นเปียนโนอยู่ เราจะต้องลงไปด้านล่างเพื่อทำการหมุนสะพานมาในอยู่ระดับที่เราเดินได้ และพยายามลากที่ไว้สำหรับเหยียบเพื่อกระโดดกลับขึ้นไปที่สูง โดยการทำภาระกิจ จะต้องทำตอนที่คุณครูคอยาวกำลังเล่นเปียนโน และเราจะต้องหยุดทำภาระกิจชั่วคราวตอนครูคอยาวหยุดจดโน๊ต

หลังจากที่เปิดฝาท่อได้ คุณครูก็ได้ยินเสียงแล้วการวิ่งไล่ จากคุณครูก็เกิดขึ้น โดยคุณครูจะเอาหัวมุดเข้ามาในท่อ และไล่งับน้องโมโน ให้เราวิ่งหนี ทั้งวิ่งและปิน มุดและสุดท้ายวิ่ง เพื่อออกจไปจากท่อ และกระโดดจับมือน้องซิกและหนีออกจากโรงเรียนไปได้อย่างปลอดภัย

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ