Plants vs Zombies EP.1 บ้านนี้มีต้นไม้ ปกป้องคนในบ้าน

Plants vs Zombies EP.1 บ้านนี้มีต้นไม้ ปกป้องคนในบ้าน

Plants vs Zombies ตอนที่ 1 การปกป้องบ้านของเหล่าพืชผัก ให้พ้นภัยจากเหล่าซอมบี้ ที่จะเข้ามาจัดการ เมื่อเหล่าซอมบี้จะบุกเข้าบ้าน เหล่าพืชและผักต้องออกมาช่วยกันปกป้องไม่ให้เหล่าซอมบี้เข้าถึงตัวบ้านได้ 

เริ่มต้นด้วยหมวดสำหรับการฝึกสอนเล็กน้อย โดยจะมีช่องทางเดินเข้ามาเพียงช่องทางเดียว เราจะค่อยข้างปกป้องบ้านได้ง่าย เราจะยังไม่สามารถสร้าง ดอกทานตุวันได้ จะสร้างตัวยิงได้อย่างเดียว อย่างไรก็ดีสำหรับการสอนง่ายๆ ไม่ยากเท่าไร

เมื่อเล่นมาได้อีกแป็ป ก็จะมีการเพิ่มเลนให้ซอมบี้เดินมาหาเรา ทำให้ยากต่อการป้องกันอีกนิดนึง แต่อย่างไรก็ยังไม่ยากเท่าไรสำหรับหมวดฝึกสอนเมื่อต้นเกม นอกจากนั้นเราจะเริ่มมีพืชหลากหลายขึ้น เริ่มมีดอกทานตะวันสำหรับผลิดแสงอาทิตย์ เพื่อจะได้นำมาซื้อพืชที่ใช้ยิงซอมบี้ได้

แล้วไม่นานบทเรียนแห่งการสอนของเกมพืชปะทะซอมบี้ก็จบ แล้วเราจะได้เริ่มพบกับการบุกอย่างจริงจังของซอมบี้มากขึ้น เราจะต้องสร้างดอกทานตะวันเพื่อผลิดแสงอาทิตย์เอง และต้องซื้อพืชยิงด้วยตัวเอง เลือกเลน เลือกจังหวะให้ดีลงให้ถูกช่อง จะได้ป้องกันได้เป็นอย่างดี

สำหรับตอนที่ 1 นี้จะเริ่มต้นอย่างไร แล้วแต่ละการป้องกันแต่ละด่านจะเป็นอย่างไร จะผ่านไปได้หรือไม่ ติดตามกันได้ในวีดีโอด้านบน

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ