กาแฟสด Domestic Coffee & More ร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ

หลังจากที่ว่างๆ และได้ออกไปหากาแฟกินเบาๆ ในเมืองพิษณุโลก ก็มาเจอร้านกาแฟเล็กๆ Domestic Coffee & More ซึ่งขับรถผ่านไปผ่านมานาน เคยอยากจะแวะเข้าไปนั่งสักหน่อย เมื่อมีโอกาสว่างๆ เลยแวะเข้าไปทานกาแฟดูสักหน่อย สำหรับร้าน Domestic Coffee & More ตั้งอยู่ที่ ถ.บรมไตรโลกนารถ จ.พิษณุโลก อยู่ติดริมถนนบรมไตรโลกนารถเลย ดูบรรยากาศภายนอกแล้วน่าลองเข้าไปดูสักหน่อย

เมื่อเข้ามาในร้าน ก็เป็นร้านเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก มีโซนขายกาแฟ โซนตู้โชว์ และโซนเก้าอี้รวมๆ กันอยู่อย่างลงตัว สำหรับโซนเค้าเตอร์ มีพนักงานต้อนรับ เราก็สั่งกาแฟไป 2 แก้ว คือ ลาเต้เย็น (กินประจำ กินที่ไหนก็สั่งแบบนี้) และอีกแก้วเป็นคาปูชิโน สำหรับเมนูอื่นๆ ก็เหมือนๆร้านกาแฟทั่วๆไปราคาก็ไม่ได้แรงมากนัก คอกาแฟกินได้อยู่

หลังจากนั่งได้ไม่นาน น้องพนักงานก็เอากาแฟ ลาเต้ และคาปูชิโน มาให้ สำหรับกาแฟเย็นแล้วเป็นแก้วใส ขนาดแก้วเป็นขนาดกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีโลโก้ร้านอยู่ ตัวเก้าอี้มีน๊อตตัวใหญ่ๆเจาะกลางไว้ ให้ดูเป็นสไตล์การตกแต่งของร้าน สำหรับกาแฟผมว่าอร่อยๆ เหมือนกับกาแฟทั่วๆไป (ต้องบอกก่อนผมไม่ใช่คอกาแฟ จะพูดลึกๆ คงไม่ถนัด เป็นเพียงคนที่กินแล้วบอกได้ว่าชอบ หรือไม่ชอบเท่านั้น) ก็คือชอบอยู่นะ ได้รสกาแฟ หวานมันตามประสาลาเต้

อีกไม่นานคาปูชิโนร้อน ที่มีลายอาร์ท รูปหัวใจมาเสริฟตามพร้อมน้ำเชื่อม (หรือเปล่า) อยากหวานแค่ไหนก็ใส่เพิ่มได้เอง สำหรับคาปูชิโนตัวนี้ถือว่าอร่อยเช่นกัน นับว่าประทับใจเลยก็ว่าได้ ก็กินจนหมดแก้วเลยนี่แหละ จริงๆ แล้วมีการสั่งขนมมารับประทานด้วย แต่เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปทิ้งไว้

สำหรับบรรยากาศภายในร้านเองก็มีการตกแต่ง สวยงาม มีโลโก้ร้าน ของอื่นๆ อีกมาก สำหรับตัวลูกค้าแล้ววันนี้วันธรรมดา ช่วงเวลาทำงาน ก็มีคนน้อยเป็นธรรมดา

มีตู้โชว์ของงานเก่าเก็บไว้โชว์หน้าร้าน ลูกค้าคนไหนกินกาแฟอยู่อยากเดินเล่นเดินชมก็ได้ (แต่มีไม่เยอะ รอบเดียวก็ดูหมดแล้วะ)


 

ddd

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ