สั่งเดลิเวอรี่ข้าวมันไก่ จงรัก ข้าวมันไก่ใน จ.พิษณุโลกมากินที่บ้าน

หลังจากที่ความหิว ถามหา หัวสมองก็อยากกินข้าวมันไก่ เลยนึกถึงข้าวมันไก่ ที่เคยกิน ชื่อร้าน จงรัก ข้าวมันไก่ ร้านนี้เคยไปกินถึงที่ร้านเมื่อไม่นานมานี้ รู้สึกอยากกินขึ้นมาอีก ก็เลยลองหาสั่งออนไลน์ เมื่อเปิดหาเดลิเวอรี่ พบว่าสามารถสั่งได้ผ่าน LineMan เลยเปิดสั่งสักหน่อย เมนูที่สั่งก็คือ
- เยื่อไผ่ซี่โครง ราคา 80 บาท
- ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด x 2 กล่อง ราคา 132 บาท
- ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด พิเศษ 1 กล่อง ราคา 88 บาท

จงรัก ข้าวมันไก่

หลังจากสั่งไปก็ใช้เวลาไม่นานทาง Line man ก็มาส่งข้าวมันไก่จากร้าน จงรัก ข้าวมันไก่ เมื่อทำการแกะห่อจัดวาง ทางร้าน จงรักขัาวมันไก่ ใส่ข้าวมันไก่ไว้ในแพ็คเก็จ เป็นสัดส่วน สวยงาม พกพา จัดส่งง่าย ที่ถ่ายรูปมาด้านล่างถ่ายมาอย่างละ 1 ชุดนะครับ มีข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด พิเศษ กับธรรมดา อย่างละ 1 แล้วก็ซุปเยื่อไผ่ซี่โครง

จงรัก ข้าวมันไก่

มาดูข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด ชามพิเศษ พร้อมเยื่อไผ่ซี่โครง น้ำจิ้มข้าวมันไก่ต้ม และน้ำจิ้มไก่ทอด มาครบเซ็ต สำหรับเซ็ต พิเศษ จะมีการแบ่งไก่ต้มแยกกับไก่ทอด โดยไก่ทอดจะโป๊ะอยู่บนข้าวมัน ส่วนไก่ต้มจะอยู่แยกอีกส่วนหนึ่ง

จงรัก ข้าวมันไก่

ดูกันชัดๆ อีกทีสำหรับข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอดของร้านจงรักข้าวมันไก่ ขนาดพิเศษ ใส่บนบรรจุภัณฑ์สีดำ แยกไก่ต้ม ไก่ทอดชัดเจน มีผักและแตงกวา

จงรัก ข้าวมันไก่

กลับมาแวะที่ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอดอีกชุดที่เป็นชุดธรรมดา ชุดนี้จะใส่บรรจุภัณฑ์ใส ข้าวมันอยู่ด้านล่าง มีไก่ทอดและไก่ต้มอยู่ด้านบน แตงกวามาพร้อมด้านบน

จงรัก ข้าวมันไก่

ขอแวะกลับมาที่น้ำจิ้มไก่ทอดและไก่ต้ม ก่อนเทใส่ถ้วย มาเป็นบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล๊อกอย่างสวยงาม เปิดง่าย มันรวมกันมา กินง่ายอยู่

จงรัก ข้าวมันไก่

สำหรับส่วนของน้ำซุป มาเป็นถุงมัดยาง ได้มา 3 ชุด ตามที่สั่งข้าวมันไก่มา 3 ชุดเช่นกัน

จงรัก ข้าวมันไก่

เริ่มทำการทานข้าวมันไก่ทอดก่อนเพราะว่าอยู่บนข้าวมันแล้ว ราดด้วยน้ำจิ้มไก่ ที่ให้มา น้ำจิ้มไก่ฉ่ำๆ ข้าวกับไก่ เหมาะสมก่อนจะเข้าปากลิ้มลองความอร่อยกันเลย

จงรัก ข้าวมันไก่

ถัดมาเป็นข้าวมันพร้อมกับไก่ต้ม ราด้วยน้ำจิ้มข้าวมันไก่ จริงๆตั้งใจจะราดน้ำจิ้มเยอะๆ แต่มือไม้มันพันกัน กล้องก็จับยาก ใส่ได้เท่านี้สำหรับถ่ายภาพไปก่อนละกัน ต้องบอกว่าอร่อยใช้ได้เลย

จงรัก ข้าวมันไก่

ถัดมาที่ เยื่อไผ่ซี่โครง เป็นเหมือนซุปเหมาะสำหรับซดน้ำ ทำให้ลื่นคอมีเห็นเยื่อไผ่ และหน่อไม้ นั่งซดเล่น ออกเค็มเล็กน้อย ชื่นใจอยู่

จงรัก ข้าวมันไก่

สำหรับรสชาติต้องบอกเลยว่าอร่อยใช้ได้ ไม่ต่างจากการไปทานที่ร้านเลย ถ้าใครสนใจอยากลองสามารถค้นหาได้จาก LineMan หรือ Google เพื่อสั่งทานได้ หรือถ้าใครจะไปทานที่ร้านสามารถไปได้ตามแผนที่ด้านล่างนี้เลยครับ
ชื่อร้าน : จงรัก ข้าวมันไก่
ที่อยู่: 15 ถนน พระองค์ดำ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ