เกม Identity V : ถึงแม่มดสาวล้มบ่อย แต่หมอเราวิ่งไม่หยุดเลยนะ หมวดทารอท

เกม Identity V : หมอหนีดี ผู้ติดตามอย่างแม่มดสาวล้มอย่างเดียว หมวดทารอท

แมทช์สุดมันส์อีกเกม เมื่อราชาอย่างน้องหมอ ต้องหนีอัศวินฝั่งตรงข้ามอย่างน้องบอนบอน หรือน้องระเบิด ซึ่งมีผู้ติดตามอย่างน้องแม่มดสาว กับน้องคาวบอย สำหรับอัศวินฝั่งเราคือน้องกวาง พบกับน้องคนป่า ขี่หมู เกมนี้เล่นได้เต็มเกม ชนิดที่รู้ผลแพ้ชนะกันจาก การออกประตูของราชา

เริ่มเกมน้องหมอวิ่งหากล่อง เพื่อเอาของมาติดตัวไว้หนีอัศวินฝั่งตรงข้าม แต่ด้วยความที่อัศวินฝั่งตรงข้ามหาราชาเราเจอเร็ว ทำให้น้องหมอเปิดกล่องไม่ทัน ต้องหนีไปก่อนซะงั้น สำหรับน้องแม่มดสาวก็ทำการเปิดกล่องเช่นกัน แต่ว่าน้องแม่มดสาวไม่ใช่เป้าหมายของบอนบอนสักเท่าไร เลยทำให้ไม่ถูกรบกวนและเปิดกล่องได้สำเร็จ

เกม Identity V

ระหว่างการหนี น้องหมอ ทั้งกระโดดหน้าต่าง ปีนไม้ ทำทุกทางเพื่อหนีให้รอดจากอัศวินฝั่งตรงข้ามโดยมีน้องคาวบอยคอยเอาตัวบล๊อกให้ราชาเป็นครั้งๆ ไป การช่วยเอาตัวบังก็ส่งผลให้ราชาฝ่ายเรามีระยะห่างจากอัศวินฝั่งตรงข้ามมากขึ้น ทั้งน้องแม่มดสาว และน้องคาวบอยช่วยกันทุกทางที่จะป่วนบอนบอนให้ห่างจากน้องหมอเราให้มากที่สุด

เกม Identity V

น้องบอนบอน ยังคงตามน้องหมออย่างสุดความสามารถ และน้องหมอก็หนีสุดความสามารถเช่นกัน ระหว่างน้องหมอกับน้องบอนบอน ก็มักจะมีน้องแม่มดสาวหรือน้องคาวบอยขวางไว้ตลอดเวลา

เกม Identity V

และแล้วน้องบอนบอน ก็สามารถตีน้องหมอได้ครั้งแรก ระหว่างนั้นน้องแม่มดสาวที่ถูกตีล้มก่อนหน้านี้ และมีน้องคาวบอยรักษาให้ ได้แต่มองดูราชาที่ถูกบอนบอนตี แต่อย่างไรก็ตามราชาสามารถนั่งเก้าอี้สได้ถึง 3 ครั้ง และตอนนี้ครั้งแรกที่จะได้นั่ง เมื่อรักษาเสร็จน้องแม่มดสาวและน้องคาวบอยก็ต้องช่วยราชาจากเก้าอี้ให้ได้

เกม Identity V

เกมดำเนินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งท้ายๆ เกม ราชาถูกน้องบอนบอนจับเป็นครั้งที่ 2 น้องแม่มดสาวที่เข้าไปช่วยก็ถูกบอนบอน ตีจนล้มใกล้ๆกับเก้าอี้ที่ราชานั่ง น้องคาวบอยใช้จังหวะถัดไปเข้าช่วยราชาจากเก้าอี้ 

เกม Identity V

หลังจากวิ่งไล่กันมานาน ทั้งราชาฝ่ายเราและราชาฝ่ายตรงข้ามยังไม่มีใครถูกจับนั่งเก้าอี้จนต้องบินกลับปราสาท เลยต้องตัดสินกันที่การออกประตู เมื่อประตูกำลังจะเปิดราชาทั้ง 2 ฝ่ายก็มาออกันอยู่ที่หน้าประตู ทำให้ความอลวน เกิดขึ้นอีก ฝั่งน้องคาวบอยทำได้เพียงคอยบล๊อกให้หากโดนบอนบอนตี ขนะที่น้องแม่มดสาวเก็บสาบได้ lv 3 ได้ซื้อปืน และสาบ 3 หนักๆ ไป 1 ที ก่อนจะยิงปืนซ้ำไปอีก ช่วยถ่วงเวลาให้ราชาได้อีกนิด ก่อนประตูจะเปิดและช่วงราชาวิ่งออก บอนบอนยังคงตามติดและตีได้ก่อนออก 1 ครั้ง แต่โชคดีที่การตีครั้งนี้ส่งให้ราชาออกประตูไปอย่างตื่นเต้น

เกม Identity V

ต้องบอกว่าเกมนี้สนุก ลุ้นมาก เก่งทั้งราชาและอัศวิน ของทั้งสองฝ่าย ต้องบอกว่าบอนบอนเองไล่เก่งไม่แพ้กัน น้องบอนบอนเล่นได้ดีมากเช่นกัน ดีใจที่ได้เจอเกมประทับใจอีกเกม

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ