เกม Identity V : หมวดทารอท คาวบอยเอาราชามาส่งจ้า ตีเลย ตีเลย

เกม Identity V : หมวดทารอท คาวบอยเอาราชามาส่งจ้า ตีเลย ตีเลย

เกมรอบนี้เกิดขึ้นในหมวดทารอด เมื่อน้องอู่ฉาง หรือน้องขาวดำเป็นอัศวิน ต้องคอยจัดการกับราชาฝั่งตรงข้าม ซึ่งรอบนี้อัศวินได้น้องคาวบอย ที่หลีกจากการปกป้องราชาตนเอง มาจัดการกับราชาฝั่งตรงข้าม ซึ่งน้องคาวบอยป่วนได้ดีเลยทีเดียว

เริ่มเกมน้องอู่ฉาง ได้บอกพิกัดอัศวินฝั่งตรงข้ามให้กับเพื่อนๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้หาทางหลีกหนีหรือหลบ ส่วนน้องอู่ฉาง เดินไปเรื่อยๆ และคอยสังเกตุหูที่จะขึ้นด้านบนซ้าย หากเข้าใกล้ราชาหรือผู้ติดตามฝั่งตรงข้าม และน้องอู่ฉางก็เดาผิดเล็กน้อยเมื่อทำการพุ่งไปยังจุดที่คาดว่าจะมีราชาหรือผู้ติดตามฝ่ายตรงข้ามอยู่ แต่กลับไม่พบใครเลย จึงต้องหันเบนกลับไปอีกฝั่ง ที่หูขึ้นเอง 
เมื่อวิ่งมาด้านบนอาคาร พบกับน้องหมอที่เป็นราชาฝ่ายตรงข้าม และผู้ติดตามน้องคาวบอย ที่มีอัศวินฝั่งตรงข้ามตามน้องคาวบอยมาติดๆ

หลังจากวิ่งไล่น้องหมอราชาฝั่งตรงข้ามไปสักพัก น้องคาวบอยก็มาช่วยจับราชาฝั่งตรงข้าม มาให้น้องอู่ฉางตี ทำให้จับน้องหมอนั่งเก้าอี้ครั้งแรกไปอย่างไม่อยากเท่าไร

หลังจากที่น้องหมอหรือราชา นั่งเก้าอี้ ผู้ติดตามของน้องหมอก็เข้ามาช่วยให้น้องหมอหลุดจากเก้าอี้ และน้องหมอได้พยายามหนีเข้าไปในตัวอาคาร ก่อนที่อัศวินจะตีน้องหมอในจังหวะที่น้องพับไม้พอดี 
และผู้ติดตามน้องหมอที่วิ่งมาทีหลังก็พยายามจะข้ามแผ่นไม้เพื่อไปช่วยราชาของตัวเอง กลับถูกน้องคาวบอย ผู้ติดตามฝั่งเราทำการปีนข้ามแผ่นไม้ไปๆมาๆ (การปีนแผ่นไม้จะปีนได้ทีละคน เมื่อน้องคาวบอยปีนไปๆมาๆ ทำให้ผู้ติดตามฝั่งตรงข้ามปีนไม่ได้) น้องอู่ฉางหรืออัศวินอาศัยจังหวะนี้ตีผู้ติดตามจนลมไปถึง 2 คนก่อนที่อัศวินจะพังไม้ และจับราชาฝั่งตรงข้ามไปนั่งเก้าอี้เป็นครั้งที่ 2

เมื่อจับน้องหมอ ราชาฝั่งตรงข้ามนั่งเก้าอี้แล้ว อัศวินอย่างอู่ฉางก็ได้กลับไปคอยสังเกตุการณ์และเฝ้าน้องผู้ติดตามทั้ง 2 ของน้องหมอ หากลุกขึ้นมาใหม่จะได้ตี 

และผู้ติดตามของน้องหมอทั้ง 2 คนก็ทะยอยกันลุกขึ้นมา และได้ยิงปืนใส่อัศวินอู่ฉาง แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่อู่ฉางโจมตีผู้ติดตามคนที่ยิงด้วย แต่หลังจากที่โดนยิงก็ทำให้อู่ฉางเกิดอาการมืนไปชั่วขณะหนึ่ง ทำให้ผู้ติดตามคนที่สองขอฝั่งตรงข้ามวิ่งไปที่ราชา โดยหวังจะช่วยให้หลุดจากเก้าอี้
ในขณะที่อู่ฉางหายจากอาการมึนจากพลุแฟร์ ก็เดินตามผู้ติดตามที่ 2 ห่างๆ และได้ใช้สกิลเพื่อหยุดการวิ่งของน้องผู้ติดตามขณะหนึ่ง เมื่อน้องหยุดและกำลังจะวิ่งต่อ อัศวินอู่ฉางก็ประชิดตัวและตีล้มไปได้

ก็เป็นอีกเกมที่น่าสนุก ต้องขอบคุณน้องๆ ที่มาช่วย ชอบคุณทีมตรงข้ามที่มาเล่นด้วยกันสนุกสนาน กับเกมนี้นะครับ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ