Identity V : วิ่งไล่มาราทอน พีคตอนจบ เก้าอี้ดนตรี เมื่อมีเก้าอี้ 1 ตัวกับราชา 2 คน

Identity V : วิ่งไล่มาราทอน พีคตอนจบ เก้าอี้ดนตรี เมื่อมีเก้าอี้ 1 ตัวกับราชา 2 คน

เกม identity v หมวดทารอท ที่สนุกลุ้นระทึกกันจนจบเกมเกมอีกแมชท์ เริ่มเกม เมื่ออัศวินฝ่ายตรงข้ามเลือกโพลัน และราชาฝ่ายตรงข้ามเลือกน้องคนป่า ทำให้พี่คิวต้องหยุดบอนบอน อัศวินตัวที่คิดว่าเล่นดีที่สุดออกมา ด้วยความที่เกรงใจทั้งโพลัน และคนป่า 
หลังจากเกมเริ่มขึ้นบอนบอน รีบเดินหาน้องคนป่าก่อน เพราะน้องคนป่าขึ้นชื่อว่าตียากระดับต้นๆ ของตัวจู๊คกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าน้องคนป่าขี่หมูเมื่อไร ความเร็วของน้องนั้นแทบจะวิ่งเร็วพอๆ กับฮันเตอร์หรืออัศวินเลยทีเดียว ด้วยความเร็วยังไม่พอยังถึกอีก ถ้าน้องคนป่าขี่หมูอยู่ ต้องตีน้องถึง 2 ทีถึงจะร่วงจากหลังหมูป่า ไหนจะต้องตีให้ล้มอีกตั้ง 3 ที นับว่าแค่คิดก็งานยากแล้วทีนี้

หลังจากไล่น้องคนป่าไปได้ไม่นานราชาฝั่งเราก็ถูกตีล้มและถูกจับไปนั่งเก้าอี้ครั้งแรกแบบที่สร้างความกดดันให้กับน้องบอนบอนเลย สำหรับน้องคนป่าเอง วิ่งหนีได้ดี ใช้ของได้เหมาะเวลามาก ต่อมาเมื่อเราตีน้องหมูล้มกับพื้น ราชาฝั่งเราเองก็ถูกจับนั่งเก้าอี้เป็นครั้งที่ 2 ยิ่งสร้างความกดดันเข้าไปอีก น้องบอนบอนพยายามกดดันผู้ติดตามอย่างน้องหมอ เพื่อให้เข้าไปช่วยราชาฝั่งตัวเขาเอง จะได้เร่งเฟสให้เร็วขึ้น และเมื่อผู้ติดตามอย่างน้องหมอช่วยราชาแล้ว การวิ่งไล่น้องคนป่าก็ดำเนินต่อไป 

และระหว่างที่ราชาของเรานั่งเก้าอี้ไปแล้ว 2 ครั้ง และกำลังถูกตีล้มลง ก็เป็นจังหวะที่ดีที่บอนบอน เดินผ่านมาและได้เข้าช่วยราชาให้ลุกขึ้นเป็นการยืดเวลาออกไปได้อีก และเมื่อช่วยราชาลุกแล้ว บอนบอน ก็ออกวิ่งไล่น้องคนป่าต่อ

และเมื่อท้ายสุดเมื่อราชาของทั้ง 2 ฝ่ายนั่งเก้าอี้ไปแล้ว 2 ครั้ง และราชาทั้ง 2 ก็ล้มอยู่หน้าอัศวินฝั่งตรงข้าม ใกล้ๆกันเสียด้วย บอนบอน ที่เห็นน้องหมอป่วนอยู่ข้างๆ แอบกังวลว่าจะถูกปืนยิงหรือไม่ พอจับราชาขึ้นปุป เห็นน้องหมอยิงปืน ก็รีบวางราชาฝั่งตรงข้ามทันที ส่งผลให้เกิดอาการมึนเล็กน้อย แต่ก็ยังดีที่ไม่ทำให้ราชาฝั่งตรงข้ามหลุดได้

เมื่อตั้งสติได้ก็รีบจับราชาฝั่งตรงข้ามและพาไปยังเก้าอี้ แต่การลุ้นก็เกิดขึ้นเมื่ออัศวินฝั่งตรงข้ามก็อุ้มราชาฝั่งเราเดินไปยังเก้าอี้ตัวเดียวกันด้วย ประมาณว่าอัศวินคนไหนวางราชาบนเก้าอี้ได้ก่อนชนะแน่นอน แล้วคนที่วางได้เร็วกว่าเพียงนิดเดียวก็คือพี่คิวนี่เอง

เป็นอีกเกมที่วิ่งไล่กันยาวไป และมามีลุ้นผลแพ้ชนะกันท้ายเกมจริงๆ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ