นั่งชิลๆ ร้าน My-name-is STAMP Coffee & Car washing ร้านกาแฟ ประชาอุทิศ เมืองพิษณุโลก

นั่งชิลๆ ทานอาหารและกาแฟ ร้าน My-name-is STAMP Coffee & Car washing
ออกไปหากาแฟทานเล่น ขับรถมอไซค์คันเล็กๆ ตระเวนหาร้านกาแฟนั่งกินชิลๆ ตามประสาวันหยุด ขับมาเรื่อยๆ เส้นถนนประชาอุทิศ ขับมาเรื่อยๆ เห็นร้านกาแฟ My-name-is STAMP Coffee & Car washing บรรยากาศจากภายนอกมองแล้วน่าสนใจเลยลองขับมอไซค์เข้าไปในร้านหากาแฟกิน ต้องแอบงงเล็กน้อยๆ เพราะหาที่จอดมอไซค์ไม่เจอ เพราะภายในร้านจะมีบริการโซนล้างรถด้วย ทำให้รถส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ เราวนๆ เก้ๆกังๆ อยู่สักพัก ก็มีพี่แถวนั้นบอกให้จอดหน้าร้านตรงหญ้าเขียวๆ ได้เลย ตอนแรกไม่กล้าจอดเพราะกลัวจะไปทับต้นหญ้าเขา โอเค ได้ที่จอดรถมอไซค์แล้ว ถ่ายรูปหน้าร้านมาฝากสักหน่อย


บรรยากาศหน้าร้าน โซนกาแฟ

สะดุดตาเล็กน้อยๆ มีป้ายไฟจราจร เขียว แดง เหลือง ที่ตั้งอยู่ในร้าน สวยดี ด้านข้างของเสาไฟ มีโซนนั่งทานกาแฟ เป็นโซนน้องห้องแอร์ ถ้าใครไม่อยากนั่งห้องแอร์ก็สามารถมานั่งเล่นที่โซนนี้ได้ แต่สำหรับช่วงเวลากลางวันแบบนี้ ส่วนตัวขอเข้าห้องแอร์ดีกว่า 


โซนหน้าร้านมีเสาไฟแดง ดูโดดเด่น น่ารักดี

ร้าน My-name-is STAMP Coffee & Car washing เป็นร้านที่ติดกับถนนประชาอุทิศเลย ถ้าขับรถผ่านไปมาจะเห็นได้ชัดเจน มีป้ายบอกสำหรับบริการทั้งล้างรถ อาหาร และกาแฟสด


ป้ายแสดงบริการต่างๆของร้าน 

ถัดจากเสาไฟแดง เลี้ยวซ้ายเข้าตัวร้านจะมีโซน open door อีกโซน มีต้นไม้ใหญ่ ไม่โดนแดด ถ้านั่งก็จะได้บรรยากาศธรรมชาติ ถึงแม้จะไม่โดนแดด แต่เวลาเทียงวันของเมืองพิษณุโลก ถือว่าร้อนอยู่นะ ฉะนั้นขอเข้าห้องแอร์กันดีกว่า 


โซนหน้าร้าน มีต้นไม้ใหญ่และที่นั่งรับประทานอาหาร

รูปด้านล่างนี้เป็นรูปที่ถ่ายจากด้านในของร้าน ถ่ายออกมายังด้านนอกผ่านกระจกใส จะเห็นโซนนั่งเก้าอี้ และบริการล้างรถ อย่างที่บอกโซนนี้โดนแดดละ


โซนกลางแจ้ง โดนแดดเต็มๆ มากลางวันเข้าห้องแอร์ดีกว่า

ถ่ายรูปภายในร้านมาฝาก มีโต๊ะไว้บริการหลายขนาด ตั้งแต่มุมเล็กๆ มากัน 1-2 คน มีเจลแอลกอฮอล์ให้ด้วยางโต๊ะ ด้านในตกแต่งสวยงามอยู่


โต๊ะสำหรับนั่ง 1-2 คนที่มากันไม่เยอะ

เข้ามาด้านใน เองก็อาจจะไม่กว้างมาก แต่ก็มีโต๊ะและเก้าอี้ จัดไว้ให้บริการ อย่างหลากหลาย โต๊ะแต่ละตัวมีหน้าต่าง ทำให้รู้สึกสว่าง โล่ง มองออกไปด้านนอก สบายตา ไม่อึดอัด


โต๊ะใกล้หน้าต่าง แสงธรรมชาติเพียบ

ที่กลางร้านมีของตกแต่งร้าน มีเครื่องขายน้ำมันสมัยเก่าอยู่ (ของตกแต่ง) มีน้องหมีนั่งข้างๆกีต้าร์ ต้องบอกว่าอยู่กลางร้านเลยนะ เดินยังไงก็หลบๆ น้องหมีกับถังน้ำมันหน่อย แหะๆๆๆ


ของตกแต่งกลางร้าน น้องหมี กับ ถังน้ำมันสมัยเก่า

ถัดจากน้องหมีจะมีชั้นที่มีรถจำลองคันเล็กๆ แสดงไว้ คาดว่าคนที่มาใช้บริการจะเป็นคนชอบรถ เพราะที่นี่มีบริการล้างรถด้วย มีป้ายเขียนเตือนไว้เล็กน้อยว่าห้ามนำรถออกมาเล่น เราก็เลยถ่ายรูปอย่างเดียว 


รถจำลองคันเล็กกลางร้าน

ด้านในมีแอร์ และก็การตกแต่งผนัง เก๋ไปอีกแบบ ต้องบอกว่าไม่ค่อยเข้าใจศิลปะ เลยตอบไม่ได้ว่าตกแต่งแนวไหน แต่สำหรับผู้เสพ มองว่าสวยดีละกัน


การตกแต่งผนังบางส่วนของร้าน

ร้านมีแอร์หลายตัว อากาศด้านนอกที่ร้อนๆ เข้ามาก็เย็นเลยทีเดียว ที่กำแพง มีป้ายโลโก้ต่างๆ แปะไว้เป็นของตกแต่ง มีสไปเดอร์แมน กับ เดอะฮัคด้วย


ของตกแต่งฝาผนังภายในร้าน

สำหรับโซนนี้ก็ยังจะไปถ่ายรูปของเขาเน้อะ โซนนี้อยู่หน้าร้าน น่าจะเป็นโซนจ่าย Wifi ด้านล่างเหมือนมีกระดาษลงชื่ออยู่ ไม่แน่ใจว่าเป็นของสมาชิกที่มาใช้บริการหรือเปล่า


ไม่แน่ใจคิดว่าเป็นโซนเก็บของ สมาชิก

แหงนหน้าขึ้นเพดาน ดูการตกแต่ง มีไม้ประดับ กับหลอดไฟ ที่ให้แสดงสว่างและความสวยงาม ภายในร้าน


ไม้ประดับ และ หลอดไฟ ให้ความสวยงามภายในร้าน

อันนี้เป็นน้องหมีและถังน้ำมันที่ตั้งอยู่กลางร้าน แต่เป็นการถ่ายภาพจากด้านหลัง น้องหมี


ภาพด้านหลังน้องหมี และถังน้ำมัน

ดูบรรยากาศกันมาเยอะแล้ว มาดูเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม กันบ้าง สำหรับเมนูเครื่องดื่ม มีหลากหลาย ทั้ง กาแฟ นมสด ชา ผลไม้ปั่น มีขนมปังปิ้งด้วย วันนี้สั่งขนมปังปิ้งแต่ไม่ได้ ทางน้องพนักงานแจ้งว่าขนมปังหมด แหะๆๆ ไม่เป็นไร จัดเมนูอื่นแทนละกัน


เมนูเครื่องดื่มของร้าน

ถัดจากเครื่องดื่มก็มาที่อาหาร ซึ่งเมนูทั้งอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่แผ่นเดียวกัน แค่สลับด้านหน้าและด้านหลังเท่านั้น เมนูอาหารก็มีหลากหลาย ทั้งยำ สลัด สเต็ก ของทอด หรืออาหารจานเดียวก็มีให้บริการ


เมนูอาหารของร้าน

หลังจากดูเมนูอาหารเสร็จ ขอสั่งกาแฟก่อน อย่างที่สั่งไปคือ ลาเต้เย็น กาแฟที่ไปที่ไหนชอบสั่งไว้ก่อน 


ลาเต้เย็น

อันนี้เป็นคาปูชิโนร้อน จากทางร้าน มีฟองนมเล็กน้อย แต่ไม่มีลาย 555 ไม่เป็นไร


คาปูชิโนร้อน

ถัดจากเครื่องดื่มแล้วเราก็หาอาหารมานั่งทานเล่นไปด้วย โดยเริ่มจากเมนู สลัดปลาทูน่า ครับ อร่อยอยู่


สลัดปลาทูน่า

ถัดมาเป็นเฟรนฟาย นั่งไปกินไป เพลินดีเหมือนกัน


เฟรนฟายพร้อมซอสมะเขือเทศ

นักเก็ต ด้วยความที่อยากกินเลยลองสั่งมา อร่อยถูกปากครับ ชอบเลยละ


นักเก็ต อาหารในร้าน

เรียบร้อยครับ เอารูปรวมๆ มาให้ดู หลังจากอาหารมาครบก็จะออกมาน่าตาประมาณนี้


รูปรวมอาหารที่สั่ง

ร้าน My-name-is STAMP Coffee & Car washing
ที่อยู่: 239/1 ถนน ประชาอุทิศ ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

ใครสนใจก็ลองไปตามแผนที่ด้านล่างนี้ได้นะครับ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ