Fall Guys : เส้นทางแชมป์ฟอลกายส์ ครั้งที่ 58 กับด่านที่สุดหินและผู้เล่นสุดเก่ง

Fall Guys : เส้นทางแชมป์ฟอลกายส์ ครั้งที่ 58 กับด่านที่สุดหินและผู้เล่นสุดเก่ง

ฟอลกายส์: อัลติเมตน็อกเอาต์

เส้นทางสำหรับแชมป์ครั้งที่ 58 เริ่มต้นกับด่าน dizzy heights เกมนี้เกิดจุดไม่ค่อยสวย เริ่มเกิดที่แถว 3 ช่วงออกตัวมีการชุลมุนกับผู้เล่นคนอื่น แต่ก็สามารถขึ้นมาอยู่กลุ่มนำได้ ก่อนที่จะวิ่งไป จนถึงฆ้อนตี ไปยังเส้นชัย เมื่อโดนฆ้อนตีก็เข้ามาใกล้เส้นชัย ก่อนจะวิ่งอีกเล็กน้อยก่อนเข้าเส้นชัยเป็นกลุ่มแรกๆเลยทีเดียว

ด่านต่อมาเป็นการผจญภัยไปกับด่าน lily leapers ด่านที่มีแทรมโพลีน กระโดดกันอย่างสนุกสนาน มีบรรยากาศคล้ายๆ อยู่ในป่าเขา เมื่อเริ่มเกมก็กระโดดไปเรื่อยๆ ถือว่ากระโดดไปได้สวยเลยทีเดียว แต่เมื่อโดดไปนานๆ ก็มาติดบ้าง ช่วงที่ต้องกระโดดขึ้นที่สูงหลายๆ ชั้น เพราะมองผิดบ้าง เลยโดดไม่ถึงจึงตกลงมาตลอด ก่อนจะรวบรวมสติ พยายามกระโดดขึ้นไปยังที่สูง และเข้าเส้นชัยของด่านนี้ไปจนได้

ด่านต่อไปเป็นด่าน AirTime ด่านที่เราต้องอยู่ในพื้นที่กลางอากาศในที่ที่กำหนดไว้ หากอยู่ในที่ที่กำหนด จะได้คะแนนเพิ่มขึ้น และเมื่อถึง 100% ก็จะเข้ารอบ แต่การจะอยู่ในพื้นที่ที่กำหนดนั้นไม่ใช่ง่ายๆ ต้องมีอุปสรรคมากมาย ซึ่งแรกๆก็งงนิดหน่อยก่อนจะชินและดูแลตัวเองและผ่านเข้ารอบไปอย่างไม่อยากเย็นเท่าไร

ด่านต่อมา Block Party ด่านนี้เป็นด่านจากซีซั่นก่อนหน้า ก็ไม่ยากเท่าไร เริ่มต้นมาก็ระวังป้องกันตัวเองไม่ให้โดนบล๊อกดันตกไปเท่านั้น แต่ระหว่างที่หลบบล๊อกก็ต้องเจอกับผู้เล่นคนอื่น ที่พยายามจะมาดึงบ้างผลักบ้าง หาโอกาสทำให้เราเสียหลัก แต่เราก็ยังคงประคองตัวและรักษาตัวเองไม่ให้ตกลงไปด้านล่าง ก่อนที่เวลาจะหมดและเข้ารอบกันไปหลายคนเลยทีเดียว

ด่านต่อมาเป็นด่านก่อนรอบชิง ด่าน Pipe Dream เป็นด่านที่เราจะต้องวิ่งไปด้านหน้าและฟันฝ่าอุปสรรคก่อนจะมุดท่อ เพื่อไปยังที่อื่น และก็ยังคงต้องผ่านอุปสรรคอื่นๆ อีกมากมาย สลับกับมุดท่อไปเรื่อยๆ แต่ด้วยอุปสรรคไม่ยากเลยทำให้เข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น 

 

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Thin Ice ด่านนี้ต้องบอกเลยว่าเคยเล่นรอบชิงชนะเลิศด่านนี้มาบ่อยแล้ว แต่ว่าการมาก่อนหน้านี้ไม่เคยคว้าแชมป์ได้เลย หลายๆครั้งมักจะตกลงไปด้านล่างก่อนทุกที แต่รอบนี้ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้กดดัน วิ่งเล่นไปเรื่อยๆ วิ่งทำลายน้ำแข็งไป กระโดดบ้าง แต่น้อย เพราะไม่อยากบังคับช่วงกระโดดมากนัก แต่วิ่งไปวิ่งมา น้ำแข็งเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ก่อนที่จะเหลือไม่มาก การกระโดดที่ไม่ค่อยอยากกระโดด แต่จำเป็นต้องทำ เมื่อโดดไปโดดมาก็คว้าแชมป์ไปแบบงงๆ เล็กน้อย เพราะผู้เล่นอื่นตกน้ำหมดแล้ว

ถือว่าเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกกับด่าน Thin Ice และยังเป็นการสะสมแชมป์จาก Fall Guys เป็นคนครั้งที่ 58 อีกด้วย

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ