Identity V : รวมพลังผู้ล่า น้ำหอมจู๊ค 6 เครื่อง นั่งครั้งเดียวตุยเลย

Identity V : รวมพลังผู้ล่า น้ำหอมจู๊ค 6 เครื่อง นั่งครั้งเดียวตุยเลย

เป็นอีกเกมที่สนุกแต่ว่าผลเกมนี้คือ ถูกจับนั่งเก้าอี้บินไปสู่ท้องฟ้าอันไกลโพ้น ชนิดที่เรียกว่า นั่งแล้วไม่ได้ลุกจากเก้าอี้เลย

เกมนี้เป็นหมวดรวมพลังผู้ล่า เมื่อพี่คิวเล่นตัวผู้รอดชีวิตน้องน้ำหอม เปิดมาทำการเปิดกล่องก่อน พร้อมกับเห็นฮันเตอร์ เกอิชา ปีนลงมาจากหน้าต่างที่โรงละคร น้องน้ำหอมก็ใจดีเปิดกล่องต่อไป จนสามารถเปิดกล่องสำเร็จ และได้ปอกแขนมา 1 อัน ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ฮันเตอร์เกอิชาเข้ามาใกล้ทันที แล้วการไล่ล่าระหว่าฮันเตอร์เกอิชา กับผู้รอดชีวิต น้ำหอมก็เริ่มขึ้น

ทันทีที่โดนไล่น้องน้ำหอม วิ่งเข้าหาไม้ทันที และวิ่งวนไม้หนีเกอิชาไปเรื่อยๆ ก่อนที่น้องเกอิชาจะเข้ามาประชิต ทำให้น้องน้ำหอมต้องตัดสินใจพับไม้ใส่น้องเกอิชา เพื่อเป็นการยืดระยะห่างออกไป หลังจากนั้น น้องน้ำหอมก็ต้องเริ่มใช้น้ำหอมทีละอัน 2 อันเพื่อเอาตัวรอดจากน้องฮันเตอร์เกอิชา น้องน้ำหอม พาน้องเกอิชาวิ่งไปเรื่อยๆ ทั้งวนไม้ ทั้งใช้ปอกแขนที่มีหนี ใช้น้ำหอมจนหมด แต่ก็ยังโชคดีที่ยังไม่ถูกตีล้ม

ระหว่างที่น้องน้ำหอม ถูกน้องเกอิชาไล่ เครื่องก็ถูกซ่อมไปเรื่อยๆ จนเครื่องจาก 7 เครื่องเริ่มต้น เหลือเพียง 1 เครื่องเท่านั้น นั่นก็เท่ากับว่าน้องน้ำหอมจู๊คน้องเกอิชาไปแล้ว 6 เครื่อง ซึ่งสถานการณ์นี้ถือว่าชิลๆ มากเพราะหากว่ามีเพื่อนมาช่วย แล้วจุดเครื่องได้ จะแทบได้ว่าวิ่งสบายๆ มีลุ้นออกประตูไปอย่างสบาย 

แต่สิ่งที่คาดหวังไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อน้องน้ำหอมที่นั่งเก้าอี้ครั้งแรก ไม่มีผู้รอดชีวิตคนไหน มาช่วยเลย จนทำให้น้องน้ำหอมที่จู๊คกับเกอิชามาทั้งเกม ต้องบินโดนไม่ได้วิ่งอีกรอบ สงสัยน้องน้ำหอมวิ่งจู๊คฮันเตอร์ไกลไปหน่อยจนทำให้เพื่อนผู้รอดชีวิตไม่เห็นก็เป็นได้ แต่สุดท้ายยังไงทีมก็ชนะอยู่นะ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ