Identity V : ปกป้องราชา ด้วยเวลาเพียงเสี้ยววินาที

Identity V : เวลาเพียงเสี้ยววินาทีมีค่า ช้าไปอีกนิดเดียวจะเปลียนจากทีมชนะ เป็นทีมแพ้ทันที

เกม identity v หมวดทารอท เมื่อเดอะริปเปอร์มาเป็นอัศวิน ต้องไล่ล่าราชาฝ่ายตรงข้าม แต่รอบนี้ราชาฝ่ายตรงข้ามจู๊คดี ผู้ติดตามช่วยเยี่ยมซะเหลือเกิน การไล่ล่าเลยต้องใช้เวลานานอยู่  สำหรับอัศวินฝั่งตรงข้ามไม่พ้นน้องเกอิชา 

เริ่มเกมเมื่อเดอะริปเปอร์ออกตามหาราชาฝั่งตรงข้าม เมื่อเจอก็พบกับน้องหมอเริ่มป่วน ผู้ติดตามฝ่ายตรงข้าม แต่การไล่ล่าก็ยังคงดำเนินการต่อไป น้องแพทริเซีย ที่เป็นราชาฝ่ายตรงข้ามก็สามารถหลบหนี ได้เกือบพักใหญ่ๆ หลายครั้งที่น้อง ทั้งสาบเบาๆ หรือแม้แต่ใช้น้ำหอม เพื่อยื้อเวลาได้เป็นอย่างดี สร้างแรงกดดันให้กับเดอะริปเปอร์ไม่น้อยและราชาฝ่ายเราเองก็ยื้อได้นานมิใช่น้อย น้องราชาจู๊คได้นานเช่นกัน

กลับมาที่ฝั่งเดอะริปเปอร์ยังคงตามราชาแพทริเซียต่อไป ไม่นานราชาเราก็ถูกตีล้มซึ่งโชคดีที่เราอยู่ใกล้ๆ เลยสามารถช่วยราชาลุกขึ้นได้ แต่ระหว่างการไล่ล่าเดอะริปเปอร์ต้องพบกับสาบจากราชาและผู้ติดตามตลอด และโดนปืนบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่ทำให้เดอะริปเปอร์ลดละจากการไล่ล่า

สำหรับการนั่งเก้าอี้ครั้งแรกเปิดขึ้นกับราชาฝ่ายเราที่ถูกน้องเกอิชาจับนั่งอี้ได้ก่อน แล้วอีกไม่นานเราก็สามารถจับราชาฝั่งตรงข้ามนั่งเก้าอี้ได้ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน นับเป็นการนั่งเก้าอี้ฝ่ายละ 1 ครั้ง และเมื่อผู้ติดตามทั้งสองฝ่ายช่วยเหลือราชาจากเก้าอี้ การไล่ล่าก็กลับมาดุเดือดอีกครั้ง น้องเดอะริปเปอร์ยังคงเจอปัญหาทั้งโดนบังและโดนสาบจากน้องหมอและน้องแพทริเซีย

แล้วการนั่งครั้งที่ 2 ก็มา เมื่อราชาเราถูกจับนั่งครั้งที่ 2 แล้ว และเราก็สามารถจับราชาฝั่งตรงข้ามได้ครั้งที่ 2 เช่นกัน เดอะริปเปอร์พยายามกดดันให้ผู้ติดตามเร่งเฟด เนื่องจากราชาเรานั่งก่อน ช่วงเวลาถัดจากนี้เป็นช่วงกินใจ เพราะถัดไปเป็นการนั่งสุดท้าย ราชาคนไหนนั่งเก้าอี้ก่อนฝั่งนั้นแพ้ อัศวินคนไหนจับนั่งได้ก่อนฝั่งนั้นชนะ

เมื่อการไล่ล่ามาถึงที่สุด น้องราชาฝั่งตรงข้ามเองของเริ่มหมด น้องใช้หุ่นยนต์มาเพื่อป้องกันการโดนตี แต่โชคดีที่เดอะริปเปอร์ตีโดนน้องแพท ไม่โดนหุ่น และเช่นเดียวกันราชาเราก็ถูกตีล้มในจังหวะเดียวกัน ในเมื่อราชาล้มทั้งคู่แล้ว อยู่ที่ผู้ติดตามจะถ่วงเวลายังไง แล้วอัศวินจะแก้ไขอย่างไร โชคดีไม่น้อยเมื่อเดอะริปเปอร์ ยังมีตัวทองที่ป้องกันสาบ หรือสตั้นอื่นๆได้ เดอะริปเปอร์จึงจับราชาฝั่งตรงข้าม และเปิดตัวทอง เดินไปยังเก้าอี้จับราชานั่ง ก่อนจะชนะไปอย่างเสี้ยววินาที

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ