Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 69 มงกุฎนั้นแค่เห็น ก็เป็นของฉันแล้ว

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 69 มงกุฎนั้นแค่เห็น ก็เป็นของฉันแล้ว
ฟอลกายส์
แชมป์รัวๆ มงกุฎก็รัวๆ เช่นกัน ด่านไหนก็หยุดฉันไม่ได้ ด่านมีจะมาหยุดมีดังนี้ The Whirlygig, Roll Out , Jump Club, Tip Toe และรอบชิง Fall Mountain เมื่อด่านที่กล่าวมาหยุดฉันไม่ได้แชมป์ก็อยู่ไม่ไกลแล้ว

เริ่มต้นมากับด่าน The Whirlygig ด่านที่ไม่ยาก ด่านเริ่มต้น รับคนเข้าเยอะมาก ถ้าไม่วิ่งแย่จริงๆ ยังไงก็เข้ารอบ ซึ่งน้องยักษ์เขียวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง วิ่งเข้าเส้นชัยไปอย่างง่ายดาย

ด่านต่อไป Roll Out ด่านที่ต้องเอาตัวรอดบนวงแหวนที่หมุดไปมา โชคดีที่ไม่มีปืนใหญ่ยิงมา แต่ถึงจะมีก็ไม่น่ากลัวเท่าไร ด่านนี้น้องยักษ์เขียว วิ่งสลับวงแวนไปเรื่อยๆ วิ่งประคองตัวเองไป จนเวลาหมด เข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็นเช่นเดิม

ด่านอุปสรรคอีกด่าน Jump Club ด่านที่ต้องอาศักการกระโดดหลบไม้อันล่างและมุดลอดไม้อันบน ต้องคอยหาจังหลบทั้งคู่ และหาช่วงเวลาที่ไม้ทั้งสองไม่มาพร้อมกัน หากมาพร้อมกันละก็ยังไงก็ไม่รอด แต่น้องยักษ์เขียวก็ทั้งกระโดดทั้งมุด หลบไปได้อย่างไม่ยากเย็น และผ่านเข้ารอบอย่างชิลๆ

ด่านที่ต้องใช้ความใจเย็นอย่าง Tip Toe อีกด่านที่เป็นอุปสรรคสำหรับการขว้าแชมป์ แต่ก็ไม่ลำบากมากนัก น้องยักษ์เขียวยังคงใช้ความใจเย็นให้เป็นประโยชน์ ไม่กระโดดไปพื้นที่มั่วๆ คอยดูผู้เล่นคนอื่นที่พบเส้นทาง แล้วค่อยๆไปอย่างช้าๆ แต่อย่างไรก็ต้องนับจำนวนผู้เล่นที่อยู่หน้าเรา และจัดลำดับตัวเองให้อยู่ในช่วงของการเข้ารอบให้ได้ สุดท้ายเมื่อมีคนพบทางเข้ารอบก็รีบวิ่งตามเข้ารอบให้ทันจำนวน ที่ด่านต้องการ

ด่านสุดท้ายเป็นด่านชิงชนะเลิศที่น้องยักษ์เขียวชื่นชอบ เพราะเป็นด่านที่ได้แชมป์ไม่ยากเย็น ถ้าวิ่งดีๆ จับจังหวะสิ่งกีดขวางหรือลูกบอลให้ได้ ต้องประคองตัวล่วงหน้าดูของให้ดี เมื่อเริ่มวิ่งตามสไตล์ก็วิ่งไปด้านขวา หลบลูกบอล หลบสิ่งกีดขวาม ประคองตัวเองไม่ให้โดนตีหรือถ้าโดนก็โดนน้อยสุด ก่อนจะวิ่งไปรอที่หน้ามงกุฎ ต้องรอจังหวะมงกุฎขึ้นและลงให้อยู่ตรงกับจังหวะเราด้วย ก่อนจะกระโดดง่ายๆ จับมงกุฎและคว้าแชมป์มาครองอย่างใสๆ

#naiqueue #game #fallguys #fallguyschampion #fall_guys #TheWhirlygig #RollOut #JumpClub #fallmountain 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ