Identity V : ป่วนฮันไปนิดนึง ฮันหลงรักทั้งคู่เลย

Identity V : ป่วนฮันไปนิดนึง ฮันหลงรักทั้งคู่เลย

Identity V : ป่วนฮันไปนิดนึง ฮันหลงรักทั้งคู่เลย
เกม identity v หมวดรวมพลังผู้ล่า เมื่อแพทริเซีย ผู้ไม่ค่อยได้ซ่อม เข้ามาทำหน้าที่ช่วยเพื่อนบ้าง จู๊คบ้าง 

เริ่มต้นเกมก็เจอกับเพื่อนที่โดนฮันรุม ด้วยความที่ไม่อยากเห็นเพื่อนโดนรุม แพทริเซียก็เลยเข้าไปแจม คอยป่วนคอยยัวยุฮัน ให้เปลี่ยนใจมาทางเราบ้าง และบางครั้งฮันก็หันมาวิ่งไล่แพทริเซีย แต่เหล่าฮันเตอร์ก็ไล่ไม่สุด ไล่ไปแป็ปเดียวก็กลับไปรุม เป็นช่วงพักของแพทริเซียให้ดูแลตัวเอง 

เมื่อดูแลตัวเองเสร็จก็แอบช่วยปั่นเครื่องเล็กน้อยๆ เท่าที่ปั่นได้ ก่อนจะกลับไปช่วยเพื่อนอีก และไปป่วนฮันอีก และแพทริเซีย ก็ช่วยเพื่อนได้บ้าง ช่วยไม่ได้บ้าง ตามประสาของผู้รอดชีวิตที่ช่วยได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่เรื่องป่วนฮันนี้ขอให้บอก น่าจะเป็นจุดเก็บกดทำให้ฮันแอบหลงรักทีละน้อย ทีละน้อย

วิ่งป่วนไปป่วนมากับฮันทั้ง 2 ตัวสลับกันไป สร้างการหลงรักให้ฮันทั้ง 2 ตัว จนกระทั้งท้ายเกม น้องแพทริเซีย ไปช่วยนักสำรวจแร่ ด้วยการยิงปืนไป 1 ที และสาบหนักๆ อีก 1 ที ยังไม่พอระหว่างทางยังวิ่งบล๊อกให้นักสำรวจแร่ไปอีก 1 ที

เมื่อนักสำรวจแร่รอดไป ฮันเตอร์ได้พรั่งพลูความรักให้กับน้องแพทริเซีย คราวนี้หันมาตามน้องแพริเซีย ทั้ง 2 ตัว น้องแพทริเซีย วิ่งหนีไปประตูกะว่าจะออกอย่างง่ายๆ แต่ประตูก็ไม่เปิด เลยต้องเปลี่ยนเป้าหายไปที่อื่น ก็คือวิ่งหาหลุม แต่ก็ต้องพบความผิดหวัง เมื่อหลุมก็ไม่เปิด แล้วเหล่าฮันเตอร์ที่หลงรัก แพทริเซีย ทั้ง 2 ก็ตีน้องแพทริเซียล้ม และจับนั่งเก้าอี้ 

ช่วงเวลาที่นับถอยหลัง ฮันเตอร์ไปไล่จับน้องป๊อกแป็ก ทำให้เพื่อนบางส่วนมาช่วยแพทริเซีย เมื่อช่วยจากเก้าอี้น้องแพทริเซียก็วิ่งไปทางประตู ระหว่างทางก็เจอฮันเตอร์ที่หลงรักคอยขวางทาง หวังจะดึงน้องแพทริเซียให้อยู่เป็นเพื่อน ไม่ยอมให้ออกประตู

แต่เพื่อนๆเหล่าผู้รอดชีวิตก็ช่วยกันป้องกัน ทั้งยิงปืน ทั้งบล๊อกโดนตีแทน จนสุดท้ายน้องแพริเซียก็สามารถหนีออกไปได้

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ