Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 70 ลุยด่านโหด 6 ด่าน มุ่งไปคว้าแชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 70 ลุยด่านโหด 6 ด่าน มุ่งไปคว้าแชมป์


เส้นทางแชมป์ ของน้องนินจาดำ (เปลี่ยนจากน้องยักษ์เขียวเป็นนินจาดำแล้ว) น้องเริ่มคว้าแชมป์มาครองให้กับพี่คิวได้แล้ว

Roll On เริ่มจากด่านแรกทีต้องปวดหัวกับวงล้อ สิ่งที่น้องนินจาต้องทำคือวิ่งไปบนวงล้อที่หมุนไป หมุนมา และยังมีผู้เล่นคนอื่นคอยบัง คอยขวาง การบังคับที่ยากจากวงล้อที่หมุด น้องนินจา ตกและเริ่มใหม่หลายรอบ แต่สุดท้ายก็เข้ารอบไปอย่างสวยงาม

Perfect Match ด่านใช้ความจำเพื่อเข้ารอบ ด่านนี้แม้จะเคยคุ้นเคยกับการเล่นมาหลายซีซั่นแต่สำหรับรอบนี้ที่เปลี่ยนไป คือรูป จากเดิมที่เคยเป็นผลไม้ ตอนนี้กลายเป็นวัสดุ อุปกรณ์แทน มีตั้งแต่น๊อต อะไหล่ต่างๆ ต้องจำกันใหม่เลย นอกจากนี้ยังมีแท่งกล่องเหลี่ยมๆ คอยวิ่งชนด้วย แต่ก็ไม่ได้ชนแรงมาก ชนแบบช้าๆ ชนแบบเนิบๆ พอทำลายสมาธิการจำได้ แต่น้องนินจาก็จำสิ่งของและยืนได้ถูกอัน ก่อนจะเข้ารอบไปแบบชิลๆ เช่นเดิม

ด่านที่ 3 StarChart ด่านนี้เคยเล่นมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผ่านง่ายๆ ยังไม่ค่อยเข้าใจกติกา และยังสับสนกับแถวบนจอ ไม่รู้ว่าเราอยู่แถวไหน และต้องไปตรงไหน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะการตามอย่างผู้ตามที่ดี บางทีก็ทำให้เราเข้ารอบได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ต้องเร็วๆ หน่อยเท่านั้นเอง

ด่านที่ 4 Fruit Chute ด่านนี้มีทางเลื่อนลงมาด้านล่าง ไม่พอยังมีกล้วยที่กลิ้งแบบไร้ทิศทางคอยหล่นมาป่วนอีกด้วย น้องนินจาต้องวิ่งบนทางเลื่อนลง และหลบกล้วยที่กระเด้งไป เด้งมา แต่ก็ไม่ได้ยากได้เย็นเท่าไร เข้ารอบไปแบบรวดเร็ว

ด่านที่ 5 ด่าน Hyperdrive Heros ด่านที่ส่วนตัวคิดว่ายากด่านหนึ่งเลย ฉะนั้นเวลาเล่นต้องระมัดระวังให้มาก ช้าๆ ชัวร์ๆ ด่านนีต้องยืนอยู่บนบอร์ดขนาดใหญ่ที่จะวิ่งไปตามทาง โดยระหว่างทางจะมีอุปสรรค์ทั้งสิ่งกีดขวางและผู้เล่นคนอื่น ต้องคอยหลบและระวังตัวให้ดี บางช่วงต้องเน้นความเร็ว เพราะหากช้ากว่าผู้เล่นคนอื่น หรือช้ากว่าบอร์ด จะไม่สามารถไปต่อได้ ส่วนน้องนินจายังคงค่อยๆ ไปและเข้าเส้นชัยไปอย่างระมัดระวัง แต่สำหรับผู้เข้ารอบด่านนี้มีด้วยกันเพียง 3 คนเท่านั้น

ด่านที่ 6 รอบชิงชนะเลิศ ด่าน Lost Temple ด่านนี้เป็นด่านเขาวงกต ด่านที่ต้องหาทางไปให้ถึงมงกุฎ โดยมีทั้งประตูที่เปิดได้ และเปิดไม่ได้ ถ้าเปิดได้ก็ดี เปิดไม่ได้ก็ต้องหาทางใหม่ ใครเร็วกว่า ถึงมงกุฎก่อนจับก่อนคว้าแชมป์ไป

สำหรับนายคิวรอบชิงนี้วิ่งไปเรื่อยๆ แอบนำตั้งแต่ต้นเกม และหลายครั้งที่ไปถูกประตูทำให้นำคู่แช่งนิดนึง ก่อนสุดท้ายจะจับมงกุฎได้และคว้าแชมป์ครั้งที่ 70 ไปครอง

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ