Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 79 แชมป์ที่สามารถแบ่งกันได้ ถ้าใจนิ่งพอ

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 79 แชมป์ที่สามารถแบ่งกันได้ ถ้าใจนิ่งพอ
แชมป์ครั้งที่ 79 กับน้องก็อตซิลล่า เส้นทางแชมป์ต้องไปกับด่าน Lily Leapers, Door Dash, Stompin Ground และรอบชิง Hex-A-Gone

เริ่มเส้นทางแชมป์กับด่าน Lily Leapers ด่านที่ต้องอาศัยความชำนาญเล็กน้อยในการกระโดด และพุ่งเพื่อไปยังจุดหมายต่อไป ถ้าพุ่งดีกระโดดดีก็จะไปได้ไว แต่หากพลาดอาจจะต้องเสียเวลาเล็กน้อย เกมนี้น้องก็อตซิลล่า ยังคงไม่ซีเรียสเล่นได้อย่างสบายๆ กระโดดและพุ่งไปเรื่อยๆ ก่อนเข้าเส้นชัยไปอย่างง่ายดาย

ด่าน Door Dash ด่านที่ใช้ดวงเล็กน้อยกับการเลือกประตู ฉะนั้น การเป็นผู้ตามก็ไม่แย่เสมอไป รอดูว่าประตูไหนไปได้ค่อยมุ่งไปยังประตูนั้น แม้จะเป็นผู้ตามเรื่อยๆ แต่ก็สามารถเข้าเส้นชัยได้กลุ่มต้นๆ แถมแอบแกล้งเพื่อนได้อีกด้วย ก่อนเข้าเส้นชัย

ด่านยากอีกด่านหนึ่งอย่าง Stompin' Ground ก็เป็นเส้นทางแชมป์ เมื่อต้องเข้ามาด่านนี้ผจญกับน้องแรดสุดโหด 3 ตัว ที่จะคอยขวิดให้ผู้เล่นตกและร่วงไปจากจุดยืน แต่น้องก็อตซิลล่า ก็อาศัญที่ยืนด้านริมกระโดดไปมาทีละอัน ไม่ต้องไปเสียงยืนให้น้องแรดขวิด และด้วยความโหดของน้องแรดทำให้รอบนี้มีผู้เหลือเข้ารอบไปเพียง 4 คนเท่านั้น

รอบชิงชนะเลิศกับ Hex-A-Gone ด่านชิงประจำที่เล่นบ่อยเหลือเกินแต่ก็ชอบ รอบนี้เนื่องจากมีผู้เข้ารอบเพียง 4 คนเท่านั้น และต้องการผู้ตกรอบ 3 คน คนที่เหลืออีก 1 คนก็จะได้แชมป์ไป เนื่องจากผู้เข้ารอบมามีเพียง 4 คนหรือคือคนน้อยมากๆ เงื่อนไขการได้แชมป์ของด่านนี้อีก 1 เงื่อนไขคือถ้าเวลาหมด (น่าจะประมาณ 5 นาที) คนที่รอดจะได้แชมป์ด้วยกัน เมื่อผู้เล่นน้อย แต่ละคนจึงค่อยๆ กระโดด โดดแบบกินเวลานานๆ กินพื้นที่น้อยๆ กระโดดแบบไม่แย่งที่กัน แบ่งที่กันไป สุดท้ายมีผู้คว้าแชมป์ร่วมกัน 3 คน ส่วนอีกคนที่เข้ามาด้วยกัน อาจจะพลาดตกไปก่อน

#lilyleapers #naiqueue #doordash #hexagone #game #เกม #stompinground 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ