Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 81 สะสมมงกุฎ ก็อตซิลล่ากล้าท้ามง

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 81 สะสมมงกุฎ ก็อตซิลล่ากล้าท้ามง
รอบนี้แชมป์อีกครั้งกับน้องก็อตซิลล่าเช่นเคย

ด่านที่ต้องผ่านไปเพื่อคว้าแชมป์คือ Gate Crash,  Wall Guys, Jump Club

ด่านแรก Gate Crash น้องก็อตซิลล่าวิ่งไปพร้อมกับผู้เล่นท่านอื่น และค่อยๆ กระโดดผ่านประตูที่คอยปิดๆเปิดๆ ผ่านได้บ้าง ชนบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

ด่านต่อมา Wall Guys เป็นด่านที่ชุลมุนมากมาย ทำน้องก็อตซิลล่าปวดหัวเลยทีเดียว เนื่องด้วยออกตัวไม่ดีเท่าไร เลยต้องไปยังเส้นทางเดียวกับผู้เล่นอื่น ต่างคนต่างรีบไป ความชุลมุนจึงบังเกิด หลายอย่างไม่เป็นไปอย่างที่อยากให้เป็น ต้องแก้ปัญหาเฉพะหน้าตลอด แต่สุดท้ายก็เข้าเส้นชัยไปแบบตื่นเต้นๆ กันด้วย

ด่านต่อไปหน้าลุ้นอีกด่าน Jump Club รอบนี้ของด่าน Jump Club ต้องการผู้เล่นเข้ารอบเพียง 5 คนเท่านั้น ซึ่งรอบนี้น้องก๊อตได้โดดเล่นบ้าง โดยโดดไปพื้นที่ด้านข้าง และขากลับก็โดนไม้ตีเบาๆ เกือบร่วง สร้างความตื่นเต้นไม่น้อย แต่สุดท้ายก็ประคองตัว รอผู้ตกรอบ 5 คนและน้องก๊อตเข้ารอบไป

ด่านสุดท้าย หรือรอบชิงชนะเลิศ กับด่าน Hex-a-gone ด่านที่พื้นจะหายไปถ้าโดนเหยียบ และใครหล่นคนสุดท้าย ได้แชมป์ไป น้องก๊อต พยายามหาพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆ ก็ได้ กระโดดช้าๆ เพื่อถ่วงเวลา แต่ก็พลาดตกมาทีละชั้น บางทีตกมาหลายชั้นด้วยแต่ก็ยังคงประคองไปต่อ แต่สุดท้ายก็คว้าแชมป์ไปได้่ด้วยการค่อยๆกระโดด รอผู้เล่นคนอื่นหมดที่อยู่


https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ