Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 82 ถ้าใจเราถึง เรื่องมงก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 82 ถ้าใจเราถึง เรื่องมงก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่
รอบนี้มาอีกแล้วสำหรับมงกุฎ เป็นมงอันที่ 82 แล้ว 

เริ่มต้นเกมกับน้องก๊อตซิลล่าอีกแล้ว คราวนี้น้องก๊อตยังคงไล่ล่าคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่องจนคว้ามงที่ 82 มาครอง ด่านที่ต้องฝ่าฝั่นก็มี Hit Parade, Perfect Match, Freezy Peak, Pegwin Pool Party, Prantic Factory

ด่านแรก Hit Parade ด่านนี้น้องก๊อตวิ่งฉิว มีติดมีขัดบ้างเล็กน้อย วิ่งชนโน้นชนนี่บ้าง แต่ก็ยังเข้ารอบไปอย่างง่ายด้าย ด้วยอันดับต้นๆ

ด่านที่ 2 Perfact Match ด้านที่ใช้ความจำ จำว่าพื้นรูปอะไรแล้วให้ยืนที่รูปนั้นเมื่อแสดงบนกระดาน ต้องเล่น 3 รอบ ซึ่งน้องก๊อตซิลล่าก็ยังคง จำได้แล้วผ่านเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

ด่านที่ 3 ด่าน Freezy Peak ด่านที่ต้องวิ่งไปให้ถึงเส้นชัย จากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบนที่ต้องผ่านอุปสรรค์มากมาย แต่น้องก๊อตซิลล่าก็ผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ด่านที่ 4 ด่าน Pegwin Pool Party เป็นอีกด่านหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบเล่น ด่านที่ต้องไล่จับน้องเพนกวิน ซึ่งน้องเองก็อยู่ไม่สุข หนีสุดชีวิต กว่าจะจับได้ก็ยาก จับได้แล้วรักษาไว้ยิ่งยากกว่า ด่านนี้สร้างความเหนื่อยใจให้น้องก๊อตซิลล่าไม่น้อย แต่สุดท้ายก็เข้ารอบได้

ด่านที่ 5 ด่านที่ไม่ชอบยิ่งกว่าด่านเพนกวิ้นก็คือด่านนี้ กับด่าน Prantic Factory ด่านที่ต้องใช้ดวงด้วยในการเข้ารอบ ผู้เล่นต้องกระโดดเหยียบปุ่มสีเหลือง แต่แน่นอนหละดวงต้องมา ปุ่มสีเหลืองอยู่ใกล้ใครคนนั้นก็มีลุ้น ใครไม่มีดวงก็แพ้ไปครึ่งนึงแล้วละ แต่อย่างไรก็ตามน้องก๊อตซิลล่าก็สามารถเข้ารอบไปได้อย่างเฉียดชิว

ด่านที่ 6 ด่านชิงชนะเลิศกับด่าน Hex-A-Terrestrial ด่านที่ไม่ง่ายในการคว้าแชมป์ แต่น้องก๊อตก็วิ่งไปวิ่งมา และคว้าแชมป์ไปได้อย่างไม่ต้องไปรบกวนใครมาก 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ