Identity V : นาอิบ อเนกประสงค์ ปั่นได้ จู๊คได้ ช่วยเพื่อนก็ได้

Identity V : นาอิบ อเนกประสงค์ ปั่นได้ จู๊คได้ ช่วยเพื่อนก็ได้

วันนี้มาพบกับนาอิบ อเนกประสงค์ ที่สามารถปั่นได้ จู๊คได้ และช่วยเพื่อนได้ ถึงแม้จะมีช่วงเด๋อๆ บ้าง

ในหมวดรวมพลังผู้ล่า ที่พบกับผู้ล่าอย่างพรายน้ำและ กวางแซ่โหด เริ่มมานาอิบเข้าเครื่องทันทีไม่สนว่าฮันจะมาหรือเปล่า ระหว่างที่ปั่นไปเรื่อยๆ กวางก็ไล่เพื่อนมานาอิบก็แวะไปรอพับไม้สักหน่อย แต่ก็ไม่ทำให้กวางเปลี่ยนใจมาไล่ได้ นาอิบ จึงต้องกลับไปซ่อมต่อจนเครื่องเสร็จ 

ปั่นเครื่องเสร็จแล้วหาเครื่องใหม่ เมื่อถึงเวลาต้องช่วยเพื่อนแต่เมื่อเห็นผู้เล่นอื่นไปช่วย นาอิบ จึงตัดสินใจซ่อมต่อไม่ได้ไปช่วย ปั่นไปจนเครื่องเหลือน้อย นาอิบ ก็ได้มีโอกาสไปช่วยเพื่อน แต่ก็มีอาการเด๋อๆ บ้างเช่นจ่ายปลอกแขนตอนอยู่หน้าเก้าอี้ กลายเป็นวิ่งออกห่าง ไม่ได้ช่วยเพื่อนซะงั้น แต่ก็ยังกลับมาแก้ตัวได้ พร้อมกับยิงปืนไป 1 ที ช่วยเพื่อนหนีไปได้

พอเพื่อนหนีไปได้ก็เข้าเครื่องปั่นต่อจนนาอิบ กลายเป็นคนจุดเครื่อง (อาจจะจุดช้าไปนิดเพราะตัวนาอิบปั่นช้าไปหน่อย) ทำให้ป๊อกแป็ป สาวน้อยตาบอดต้องนั่งเก้าอี้ ส่วนนาอิบหลังจากจุดเสร็จก็ไปเปิดประตู แต่เปิดไม่เสร็จก็โดนพรายน้ำไล่ ต้องออกประตูไป ก่อนจะกลับมาเปิดประตูจนได้

เมื่อเปิดประตูได้ ก็กลับเข้าไปช่วยเพื่อนพร้อมปืน รอบนี้สามารถช่วยน้องป๊อกแป๊กได้ พอช่วยได้ยังคงไม่พอ เห็นน้องนักโทษนั่งเก้าอี้ต่อ ก็เลยไปช่วย ช่วยน้องนักโทษด้วยการใช้น้ำหอม และโดนตี 1 ที น้องนักโทษอาศัยจังหวะที่ฮันเช็ดเลือด เปิดท่อแล้วกระโดดออกไปทันที

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ