Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 83 ตัวเล็กแต่มงใหญ่

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 83 ตัวเล็กแต่มงใหญ่
การคว้าแชมป์อีกครั้งกับน้องก็อตซิลล่า รอบนี้ผ่านมากับด่าน Gate Crash, Freezy Peak, Tail Tag, Wall Guys, Hex-A-Gone,

ด่านแรกประเดิมกับ Gate Crash น้องก็อตวิ่งรัวๆ ผ่านประตูไปอย่างไม่ยากเย็น เหมือนฝึกมานาน ก่อนที่ประตูสุดท้ายจะพุ่งเข้าเส้นชัยไปอย่างสวยงาม ด้วยอันดับต้นๆ 

ด่าน Freezy Peak เป็นด่านถัดมาด่านที่ต้องเข้าเส้นชัยที่อยู่ด้านบน น้องก็อตซิลล่าทุลักทุเลนิดหน่อยสำหรับต้นเกม โดนชนโดนลูกบอล ล้มตลอด แต่ก็ประคองตัวผ่านมาได้ และวิ่งขึ้นสู่ด้านบน เข้าเส้นชัยไปอย่างรวดเร็ว

ด่านถัดมาเป็นด่าน Tail Tag หรือด่านแย่งหาง ผู้ที่มีหางเท่านั้นจึงจะได้เข้ารอบต่อไป เริ่มเกมมาสำหรับน้องก็อตซิลล่าเริ่มมาไม่มีหาง เมื่อเริ่มเกมจึงต้องวิ่งไล่หาหางจากคนอื่น และก็ใช้เวลาไม่นานในการแย่งหางมาเป็นของตัวเองได้ ก่อนที่จะวิ่งหลบ วิ่งหลีก จนสามารถรักษาหางเอาไว้ได้จนหมดเวลา

ด่านถัดมาเป็นด่าน Wall Guys ด่าน ปีนกล่องข้ามกำแพง ด่านนี้น้องก็อตซิลล่าเริ่มต้นได้ดีทั้งต้นเกม กลางเกม แต่ท้ายเกมมีปัญหาเล็กน้อย พุ่งเกือบไม่ข้ามกำแพงแต่สุดท้ายก็ข้ามได้ และเข้าเส้นไปอย่างไม่ยากเย็น

รอบชิงชนะเลิศ รอบนี้กับด่านประจำที่ชอบวิ่งเล่น Hex-A-Gone รอบบนี้น้องก็อตซิลล่าวิ่งประคองพื้นที่ หาพื้นที่ให้ตัวเอง และทำตัวให้หล่นไปชั้นล่างให้ช้าที่สุด และยิ่งเวลาผ่านไปผู้เล่นคนอื่นก็ร่วงไปทีละคน ก่อนที่น้องก็อตซิลล่าจะคว้าแชมป์ไป

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ