Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 84 เส้นทางแชมป์ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 84 เส้นทางแชมป์ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
การคว้าแชมป์อีกครั้งรอบนี้เปลี่ยนเป็นน้องฮอทด็อก และน้องฮอทด็อกก็คว้าแชมป์ได้เร็ว ด่านที่ต้องผ่านไปมี Dizzy Heights, Short Circuit, Slime Climb, Hyperdrive Heroes, Hex-A-Gone

ด่านแรกประเดิมกับ Dizzy Heights น้องฮอทด็อกออกตัวไม่สามารถขึ้นนำได้ แต่ก็วิ่งไปประคองตัววิ่งตาม ระหว่างทางก็ระวังระเบิดไปด้วย ก่อนเข้าเส้นชัยไปตามที่จำนวนี่รับ

ด่าน Short Circuit เปิดมาชุลมุนเป็นเรื่องปกติของด่านนี้เพราะคนเยอะ เมื่อผ่านกล่องมาได้ ก็วิ่งมาเรื่อย ๆ จนผ่านรอบแรก และรอบที่ 2 และเข้าเส้นชัยไปลำดับกลางๆ

ด่านถัดมาเป็นด่าน Slime Climb ด่านนี้เป็นด่านยากอยู่ หลายครั้งที่ไม่ผ่านด่านนี้ แต่ไม่ใช่กับรอบนี้ เพราะรอบนี้น้องฮอทด็อก ได้อยู่แถวหน้า และกระโดดไปชั้นแรกได้เร็ววิ่งตั้งแต่ต้นจนไปชั้นบนถือว่าเร็วจนเข้าเส้นชัยไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไรสำหรับรอบนี้

ด่านถัดมาเป็นด่าน Hyperdrive Heroes ด่านที่ทั้งด่านเราต้องใช้บอร์ดพาไปยังที่ต่างๆ ต้องอาศัยความเร็วที่เป็นจังหวะ ไปตามบอร์ดที่วิ่ง ไม่ช้าไป หรือเร็วไป ช้าไปอาจจะไม่ทันบอร์ด เร็วไปอาจจะลนจนหล่นได้ ซึ่งน้องฮอทด็อกก็เล่นอย่างระมัดระวัง และเข้ารอบไปในที่สุด

รอบชิงชนะเลิศ รอบนี้กับด่านประจำที่ชอบวิ่งเล่น Hex-A-Gone รอบบนี้น้องฮอทด็อกยังคงใช้สเต็ปเดิมจากตัวละครอื่น คือหาที่เล็กๆวิ่งให้ได้นานที่สุดด้านบน แต่ก็น่าเสียดายที่หาได้น้อยเหลือเกิน และร่วงลงไปหลายชั้น ต้องเริ่มต้นหาพื้นที่ใหม่ แต่ก็ยังไม่วายโดนแย่งที่ไปเรื่อยๆ จนท้ายสุดต้องไปวิ่งชั้นล่างสุดกับผู้เล่นอีกไม่เยอะ น้องฮอทด็อกก็ประคองตัวคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ