Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 85 รอบนี้พี่ชิล วิ่งไปเรื่อยๆก็คว้าแชมป์ได้

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 85 รอบนี้พี่ชิล วิ่งไปเรื่อยๆก็คว้าแชมป์ได้

รอบนี้เป็นการคว้าแชมป์อีกแล้ว ครั้งที่ 85 แต่มาในชุดคอสตูมน้องฮอทด็อก มาคว้าแชมป์ไม่ยาก เล่นด่าน See Saw, The Whirlygig, Pipe Dream, Jump Club และรอบชิงชนะเลิศกับด่าน Roll Off

เริ่มเกมกับด่าน See Saw ด่านไม้กระดก น้องฮอทด็อก เริ่มต้นได้สวย อยู่แถวหน้าๆ แล้วก็ออกตัวดี วิ่งสบายๆ จนเข้าเส้นชัย ก่อนเข้าเส้นชัยยังมีเวลาเล่นหันมาบายๆ ให้กับเพื่อนๆด้วย ชิลจริงๆ

ด่านต่อมา The Whirlygig จุดเริ่มต้นอยู่แถว 4 ถือว่าอยู่ท้ายๆ แต่ก็วิ่งประคองอยู่กลุ่มนำ และเมื่อวิ่งมาก็สามารถแซงขึ้นเป็นกลุ่มนำได้ ก่อนจะโดนตีเกือบตก นึกว่าจะร่วงไปที่ 2 แต่น้องฮอทด็อกก็ยังประคองนำได้ แล้วก็เข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งเหมือนเดิม ก่อนเข้ายังส่งมือบ๊ายบายให้น้องมิกุด้วย

ด่านต่อมาด่าน Pipe Dream ด่านนี้เข้าท่อมาก สำหรับรอบนี้น้องฮอทด็อกออกตัวได้วไม่ดีและระหว่างทางก็ตะกุกตะกัก ไป เกมนี้รับผู้เข้ารอบเพียง 13 คนเท่านั้น ส่วนที่ยากคือก่อนเข้าเส้นชัยที่ค่อนข้างยาก แต่สุดท้ายน้องฮอทด็อกก็เข้าเส้นชัยไปอย่างตื่นเต้น

ด่านถัดมาคือ Jump Club ยังไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศ น้องฮอทด็อก กระโดดข้ามไม้ ประคองตัว ไปเรื่อยจนจบเกม เข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

รอบชิงชนะเลิศคือด่าน Roll Off ด่านนี้จะวงแหวน 2 ฝั่งระหว่างวงแหวนจะมีช่องน้ำให้ถ่วงน้ำหนักเพื่อกระโดดข้ามไปข้ามมาได้ น้องฮอทด็อก ประคองตัวด้วยการกระโดดข้ามช่อง และข้ามกำแพง โดยพยายามไม่รีบกระโดดถ้ามีผู้เล่นอื่นอยู่ใกล้ๆ เพราะกลัวโดนดึง น้องฮอทด็อกกระโดดประคองไปเรื่อยๆ ก่อนสุดท้ายจะมีน้องจระเข้โดดตกไปทำให้น้องฮอทด็อกได้แชมป์ไปครอง

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ