Identity V : พี่เกอิชามีผีเสื้อ น้องนักบินมีกันและกันนะ

Identity V : พี่เกอิชามีผีเสื้อ น้องนักบินมีกันและกันนะ

เมื่อน้องนักบินกองทัพมาเล่นหมวดรวมพลังผู้ล่าหรือหมวด 8vs2 รอบนี้ได้มาพบกับผู้ล่าอย่าง โจ๊กเกอร์กับเกอิชา น้องนักบินกองทัพที่ต้องวิ่งเล่นกับพี่เกอิชามากหน่อย นานๆจะเจอโจ๊กเกอร์สักที ก็ต้องผูกพันกับเกอิชาเป็นธรรมดา

เริ่มเกม น้องนักบินกองทัพ เปิดกล่องได้เข็มฉีดยามา แม้จะไม่ชอบแต่ก็พกติดตัวไว้ ทันทีที่จะวิ่งเข้าเครื่องก็ต้องพบกับฮันเตอร์เกอิชา แล้วมหกรรมการจู๊คก็เริ่มขึ้น แม้น้องนักบินกองทัพจะมีพลุแฟร์ แต่เริ่มต้นเกมมีพลุแฟร์เพียงกระบอกเดียว หากใช้แล้วก็หมดเลย ฉะนั้นจะใช้ต้องคิดให้มากๆ หน่อยสำหรับพลุแฟร์

 น้องนักบินกองทัพเปิดการจู๊คสดกับพี่เกอิชา จนต้องใช้พลุแฟร์ และสุดท้ายก็จู็คไปได้ 3 เครื่อง เหลืออีก 4 เครื่องก็โดนพี่เกอิชาจับนั่งเก้าอี้ และเวลาก็นับถอยหลังเมื่อนั่งครั้งแรก

ส่วนพี่เกอิชาเมื่อจับ น้องนักบินกองทัพนั่งแล้วก็ไปไล่ตัวอื่น ส่งผลให้น้องนักโทษมาช่วย น้องนักบินกองทัพ ได้แบบไม่เสียแผล แถม น้องนักบินกองทัพยังามารถรักษาตัวเองจนหายดีอีกด้วย ระหว่างที่กำลังวิ่งไปหาซื้อพลุแฟร์เพิ่มก็ต้องเจอกับพี่เกอิชากำลังไล่ น้องทหารรับจ้าง และสามารถตีล้มได้  น้องนักบินกองทัพกะว่าจะซื้อพลุแฟร์ไปช่วยยิง แต่เครื่องจุดก่อนทำให้น้องทหารรับจ้างสามารถหนีไปได้ 

ที่หน้าประตู น้องนักบินกองทัพ ได้เจอกับพี่เกอิชาอีกครั้ง การจู๊คจึงเริ่มขึ้นอีกรอบ คราวนี้ น้องนักบินกองทัพโดนตีด้วยตาแดง จึงเจ็บ 2 ขั้นทำให้ต้องหนีไปหาที่รักษาตัวเอง

เมื่อไปหาที่รักษาตัวเองพบว่าเพื่อนๆบางคนยังอยู่ด้านในโดนฮันเตอร์ไล่อย่างเมามัน  น้องนักบินกองทัพ จึงซื้อพลุแฟร์อีก 2 กระบอก และวิ่งเข้าไปช่วยอย่างมั่นใจ

จนสุดท้ายได้มีโอกาสจู๊คกับพี่โจ๊กเกอร์นิดหน่อยที่ท้ายเกม เมื่อเห็นเพื่อนๆ ออกหมดแล้ว น้องนักบินกองทัพ ก็เลยออกประตูไปเป็นคนสุดท้าย

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ