Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 86 คว้าแชมป์ปิดท้ายซีซั่น ก่อนเข้าซีซั่น 3

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 86 คว้าแชมป์ปิดท้ายซีซั่น ก่อนเข้าซีซั่น 3

เมื่อท้ายซีซั่นมาถึงก่อนเข้าคราเคน น้องฮอทด็อก ยังคว้าแชมป์ไปเรื่อย และครั้งนี้ก็เป็นแชมป์ก่อนปิดซีซั่น ซึ่งซีซั่นหน้าก็คือคราเคนนั้นเอง สำหรับรอบนี้ต้องผ่านด่าน Short Circuit, Pegwin Pool Party, Fruit Chute,Hex-a-Gone

เริ่มเกมกับด่าน Short Circuit ด่านที่ต้องวิ่งตลุยเข้าเส้นชัย 2 รอบ ต้องบอกว่าด่านนี้ออกอาการหัวร้อนนิดๆ กับการการผ่านจุดจานหมุน ที่โดนตีจนล้มแล้วล้มอีก ออกก็ลำบาก แต่สุดท้ายก็เข้ารอบไปได้

ด่านต่อมาก็เป็นอีกด่านที่หัวร้อนไม่แพ้กันกับด่าน Pegwin Pool Party ด่านนี้่ต้องวิ่งไล่จับเพนกวิ้นซึ่งน้องเพนกวิ้นก็ใช่จะจับง่ายๆ พอจับได้ก็โดนผลักหลุดมืออีก ต้องบอกว่า หัวร้อนเลยเช่นกันกับด่านนี้ กว่าจะผ่านด่านนี้ได้หัวร้อนเลยเหมือนกัน

ด่านต่อไป Fruit Chute ด่านนี้เป็นทางเลื่อน ที่มีอุปสรรค์เป็นผลไม้ที่คอยหล่นมาบังมาทับเรา รอบนี้น้องฮอทด็อกต้องค่อยๆ ไปและประคองก่อนเข้าเส้นชัยไปอย่างยากนิดๆ

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Hex-a-Gone รอบนี้น้องฮอทด็อกยังคงพยายามวิ่งช้าเก็บนิดๆ แต่แค่เริ่มเกมก็ร่วงไปอันถัดไป และยังโดนดึงตอนกระโดดทำให้ร่วงลงไปอีก เท่านั้นยังไม่พอยังโดดร่วงไปเรื่อยๆ จนร่วงลงมาท้ายสุด สิ่งที่ทำได้คือแบ่งพื้นที่ไว้ แล้วเลือกฝั่งที่คิดว่าอยู่ได้ โชคดีที่คนที่หล่นมาไปหล่นอีกฝั่งหลายคนทำให้แย่งพื้นที่กันเอง ก่อนจะตกไป ทำให้น้องฮอทด็อกคว้าแชมป์ไปครอง
 
https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ