Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 87 น้องยักษ์เขียว คว้าแชมป์ด่านคราเคน

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 87 น้องยักษ์เขียว คว้าแชมป์ด่านคราเคน
มาอีกแล้วสำหรับแชมป์ฟอลกายส์ แชมป์สมัยที่ 87 แชมป์รอบนี้มากับซีซั่นใหม่ คราเคนซีซั่น ส่วนชุดคอสตูมเปลี่ยนกลับมาใช้น้องยักษ์เขียว นิดนึงเพราะว่าคิดถึงน้องยักษ์เขียว ด่านที่ได้เล่นเพื่อก้าวไปสู่แชมป์คื Treetop Tumble, Jump Club, Blastlantis , Hyperdrive Heroes, Kraken Slam

ด่านแรกกับ Treetop Tumble น้องยักษ์เขียวเองก็ช่ำชองกับด่านนี้ เริ่มเกมน้องยักษ์เขียววิ่งไปโดนตีบ้าง ผ่านอุปสรรค์ต่างมากมาย แม้แต่น้องแรดก็ผ่านมาได้ แล้วเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

ด่านต่อไป Jump Club ด่านที่ต้องกระโดดข้ามไม้ และไม่ให้ตกลงสู่ด้านล่าง แต่ที่ต้องระวังมากกว่าคืนโดนดึงนี่แหละ ซึ่งน้องยักษ์เขียวก็สามารถประคองตัวข้ามไม้ และไม่โดนใครดึง เข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

ด่านมาใหม่อย่าง Blastlantis ต้องบอกว่าน้องยักษ์เขียว ยังไม่เคยเล่นด่านนี้ เปิดมาก็วิ่งเล่นโซนพื้นลื่นๆ โดนระเบิดไปบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นร่วง น้องยักษ์เขียวยังคงวิ่งไปวิ่งมา ไม่ยากเท่าไร แอบมีมีวิ่งเล่นสไลเดอร์ไปด้วย เล่นไปเล่นมา จนเบื่อ ก็มายืนเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ยืนไปยืนมา ก็เข้ารอบไปซะงั้น

เมื่อผ่านด่านเข้ามาด่านต่อไปคือด่าน Hyperdrive Heroes ด่านที่ต้องพึ่งบอร์ดในการเดินทาง ซึ่งน้องยักษ์เขียว ก็ค่อยๆ ไปใจเย็นบ้างแต่ก็ไม่เย็นมาก เย็นมากเดี๋ยวไม่ทันบอร์ด แต่ถึงอย่างไรก็ข้ามไปยังจุดต่างๆ ไปจนถึงจุดสุดท้ายและเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็น

มาถึงรอบชิงกับด่านใหม่อย่าง Kraken Slam น้องยักษ์เขียวยังไม่เคยเล่นรอบชิงด่านนี้ การเข้ามาเล่นรอบนี้ถือเป็นครั้งแรก เริ่มจากการหาที่ยืนคอยระวังไม่ให้ไปยืนอยู่ที่ปลาหมึกดึงเอียง ต้องบอกว่ารอบนี้เหมือนเล่นกับแบบกันเอง ไม่มีการดึงกัน หรือผลักกัน ใช้ฝีมือการโดดขอตัวเองล้วนๆ จนสุดท้ายน้องยักษ์เขียวก็คว้าแชมป์ เพราะคนอื่นตกน้ำหมด เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกของซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ