Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 88 แชมป์เรื่อยๆ รอบแรกๆโหด รอบหลังๆสบาย

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 88 แชมป์เรื่อยๆ รอบแรกๆโหด รอบหลังๆสบาย

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 88 แชมป์เรื่อยๆ รอบแรกๆโหด รอบหลังๆสบาย

รอบนี้มีการเปลี่ยนคอสตูมมาเป็นน้องฟ้า ตัวน้องสีฟ้า ไม่มีลายไม่มีชุดอะไรเลย แต่น้องฟ้าก็คว้าแชมป์มาครองได้เช่นกัน สำหรับเส้นทางแชมป์รอบนี้ประกอบด้วยด่าน Door Dash, Blastlantis, Tail Tag, Hoverboard Heroes ,Kraken Slam

เริ่มต้นกับด่าน Door Dash เริ่มต้นน้องฟ้าอยู่แถวหลังสุด แถวที่สี่ แต่สำหรับด่านนี้ไม่ซีเรียส น้องวิ่งตามผู้นำและก็เข้าประตูได้อย่างทุลักทุเล ตอนแรกคิดว่าจะสบายแค่ตามๆ แต่ไหนได้โหดอยู่

ด่านต่อมาคือ Blastlantis ด่านนี้เริ่มต้นยังงงๆ กับทางนิดหน่อย เพราะปกติด่านนี้จะหาที่สูงสุดยืนไว้ พอหาที่ยืนได้แล้วก็มองผู้เล่นอื่นไปเรื่อย ส่วนตัวก็สบายๆ ไม่มีใครมากวน สุดท้ายก็เข้ารอบไป อย่างง่ายๆ และสบาย

ด่านต่อมา Tail Tag เริ่มต้นมาน้องฟ้ามีหาง ซึ่งแปลว่ามีสิทธิ์เข้ารอบ เพียงแต่ต้องรักษาหางไว้ให้ได้ ระหว่างเกมน้องฟ้าไม่ค่อยมีใครไล่เท่าไร พยายามยิ่งในมุมอับสายตาผู้เล่นคนอื่น วิ่งสลับไปสลัม ทั้งมุมอับ มุมลับ จนหมดเวลา ยังคงรักษาหางไว้ได้ เลยเข้ารอบไป

ด่านต่อมาอีกเป็น  Hoverboard Heroes ด่านที่เราจะอยู่บนบอร์ด ซึ่งบอร์ดจะค่อยๆลอยเข้าไปยังเส้นชัย ซึ่งระหว่างทางก็จะมีอุปสรรค์ต่างๆคอยอยู่ น้องฟ้า ก็สามารถผ่านด่านไปได้เรื่อยๆ ด่านนี้ก็ไม่ยากเท่าไรสำหรับรอบนี้

ด่านชิงชนะเลิศกับด่าน Kraken Slam ด่านนี้เป็นรอบชิงที่น้องฟ้าไม่ต้องทำอะไรมากเท่าไร ยืนเฉยๆ กับโดดไปโดดมา ทีสองที เท่านั้นเอง เริ่มเกมน้องฟ้ากับผู้เล่นที่เข้ารอบอีก 4 คนรวมเป็น 5 คนทั้งหมด น้องฟ้าอยู่เฉยๆ แต่ก็มีคนมาโดดทำลายพื้นที่รอบๆ ให้หมด แต่น้องฟ้าก็ยังไม่สนใจยืนไปเรื่อยๆ ตราบที่เขาไม่มากวนเรา และเวลาไม่นานก็เหลือผู้เล่นเพียง 2 คน ต้องมีคนตกรอบ 1 และอีกคนจะได้แชมป์ ซึ่งน้องฟ้าก็ยังคงคอนเซ็ปเดิม คือยืนเฉยๆ จะโดดเมื่อหนวดมา แต่ผ่านไปไม่นานก็ได้แชมป์ไปซะงั้น

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ