Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 90 มุ่งมั่นจนได้แชมป์มาครองอีกครั้ง

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 90 มุ่งมั่นจนได้แชมป์มาครองอีกครั้ง

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 90 มุ่งมั่นจนได้แชมป์มาครองอีกครั้ง
ฟอลกายส์: อัลติเมตน็อกเอาต์

แชมป์ครั้งที่ 90 ก็มา เมื่อมากับคอสตูม น้องยักษ์เขียวอีกครั้ง กับด่าน TreeTop Tumble, Block Party, Leading Light และรอบชิง Hex-A-Gone

เริ่มเกมมากับด่าน TreeTop Tumber น้องยักษ์เขียวเลือกที่จะวิ่งด้านบนเพราะอยากลอง แล้วก็ทำได้ดี วิ่งด้านบนแล้วก็ตกมาด้านล่าง แต่ก็ยังคงอยู่ที่อันดับ 1 แม้ว่าระหว่างทางจะเจอกับน้องแรด แต่น้องยักษ์เขียวก็ยังคงผ่าน และเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 แบบม้วนเดียวจบ

ด่านต่อมาเป็น Block Party เป็นด่านที่ชอบเล่นอีกด่านแต่ไม่ค่อยได้เล่น รอบนี้เจอด่านไม่ยาก เลยกระโดดประคองตัวผ่านมาเรื่อยๆ จนเวลาหมดและผ่านเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

ด่านต่อมา Leading Light ด่านสำหรับคนหิวแสง ด่านนี้น้องยักษ์เขียว เกิดและวิ่งกดปุ่มเปิดประตู พร้อมเข้าไปอยู่ตรงกลางของแสง เก็บคะแนนอย่างไว และประคองตัวให้อยู่ในแสง แม้ว่าแสงจะไม่ค่อยไปตามทิศทางที่เราคาดหมายสักเท่าไร แต่สุดท้ายก็เข้ารอบไปได้อย่างไม่ยากเย็นเช่นเดิม

รอบชิงชนะเลิศ กับด่าน Hex-A-Gone รอบนี้น้องยักษ์เขียวพยายามประคองตั้งแต่เริ่มเกม แต่ว่าประคองได้ไม่นานก็ร่วงลงมา เพราะว่าคนเยอะ ชุลมุนเยอะเหลือเกิน แต่ระหว่างทางก็พยายามค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ประคองไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่วายตกลงมาทีละชั้น จนตกมาถึงชั้นล่างสุด และชั้นนี้เองเป็นชั่นที่ต้องวัดแชมป์กับคนอื่น ว่าใครจะรักษาที่ของตัวให้ได้นานที่สุด ก่อนที่น้องยักษ์เขียวจะรักษาที่และเป็นคนที่ไม่ตกน้ำ จนคว้าแชมป์มาได้

#naiqueue #fallguys #fallguyschampion #fall_guys #TreeTopTumble  #BlockParty #Hex-A-Gone #LeadingLight #hexagone 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ