Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 92 น้องยักษ์เขียว เลี้ยวมาคว้าแชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 92 น้องยักษ์เขียว เลี้ยวมาคว้าแชมป์

น้องยักษ์เขียวตนเดิม เพิ่มเติมคือมาคว้าแชมป์เพิ่ม กับแชมป์ครั้งที่ 92 ในเกมฟอลกายส์ ด่านที่น้องยักษ์เขียวต้องผ่านด่านมีดังนี้ Skyline Stumble, Treetop Tumble, Hyperdrive Heros, Jump Showdown

ด่าน Skyline Stumble เป็นด่านที่จะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย ที่ว่ายากเพราะตกรอบบ่อยใช่เล่นเหมือนกัน แต่สำหรับรอบนี้น้องยักษ์เขียวก็ยังคงผ่าน แต่ไปอย่างยากเย็น เริ่มต้นเกม น้องยักษเขียวออกตัวแถวที่สาม กระโดดผ่านไปก็โดนดาวเสาร์ร่วงไปสองรอบ ก่อนจะปะคองตัวเองไปต่อ หลังจากนั้นก็ดีขึ้นวิ่งฉลุยทั้งทาหาย และทางปิด วิ่งผ่านไป แต่ก็โดนไม้ตีช่วงท้ายๆ หลายครั้ง ทำให้เสียเวลาไปนิดหน่อย ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยเป็นลำดับกลางๆ

ด่านต่อมา Treetop Tumble ด่านนี้น้องยักษ์เขียว เริ่มที่แถวแรก และพยายามวิ่งไปด้านบน แต่ก็พลาดร่วงทำให้ต้องกลับมาเริ่มใหม่ และวิ่งสบายขึ้น ก่อนจะค่อยๆ แซงผู้เล่นอื่น และมาถึงน้องแรดก็ผ่านไปอย่างสบาย สุดท้ายเข้ารอบไปเป็นกลุ่มต้นๆ 

ด่านอีกด่านที่ต้องผ่านคือ Hyperdrive Heros ด่านนี้ต้องอยู่บนบอร์ดที่จะพาเราไปยังเส้นชัย ต้องคอยหลบอุปสรรค น้องยักษ์เขียวค่อยไป ช้าบ้าง เร็วบ้าง ตามจังหวะของบอร์ดและอุปสรรค ซึ่งต้องบอกว่าหลายคนที่รีบก็พลาดร่วงไปก่อน จนท้ายสุดก็เข้าเส้นชัย ไป เพียง 5 คนเท่านั้น ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Jump Showdown ด่านไม้หมุนสลับบนล่าง แถมมีพัดลมที่คอยพัดให้เราปลิวถ้าพลาด เริ่มเกมน้องยักษ์เขียวปะคองตัวให้ข้ามไม้ พร้อมกับต้องระวังพัดลมและผู้เล่นอื่นที่อาจจะดึงได้ และไม้กระดานเริ่มร่วงทีละอัน ผู้เล่นเริ่มตกทีละคน จนเหลือผู้เล่น 2 คนสุดท้าย ต้องแย่งมงกุฎทองกัน และผู้เล่นอีกคนก็ดึงน้องยักษ์เขียวแต่การดึงทำให้โดนไม้ตีทั้งคู่ และน้องยักษ์เขียวตกน้ำทีหลัง ทำให้คว้าแชมป์ไปจากการโดนดึง

#naiqueue #เกม #fallguys #games #SkylineStumble #TreetopTumble #HyperdriveHeros #JumpShowdown #ฟอลกายส์

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ