Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 93 บุกป่าฝ่าดงไม่หวั่น หวังเพียงมงกุฎเท่านั้น

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 93 บุกป่าฝ่าดงไม่หวั่น หวังเพียงมงกุฎเท่านั้น

เส้นทางแชมป์สู่หลักร้อย ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับแชมป์ครั้งที่ 93 นี้มาในคอสตูมยักษ์เขียว ด่านที่ต้องผ่านไปมีดังนี้ Tundra Run, Puzzle Path, Hyperdrive Heros, Jump ShowDown

ด่านแรก Tundra Run ด่านที่มีหิมะโปรยปราย เหล่าผู้เล่นฟอลกายส์ต้องวิ่งลุยไปเข้าเส้นชัย น้องยักษ์เขียว เริ่มต้นที่แถวท้ายๆ ก่อนจะค่อยๆ วิ่งไปเรื่อยๆ ล้มลุกคลุกคลานไปเรื่อย ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยไป กลุ่มกลางๆ 

ด่านที่ 2 ด่านต่อมาคือ Puzzle Path ด่านที่ต้องแก้ปริศนาเพื่อเข้ารอบ ต้องวิ่งไปตามเส้นที่ถูกต้อง น้องยักษ์เขียวเริ่มต้นและวิ่งเข้าประตูไปเรื่อยๆ ด่านหนึ่งผ่านไป ด่านสอง ด่านสามค่อยๆ ผ่านไป มีไม้ตีเล็กน้อย ก่อนเข้าเส้นชัยไป 18 คน

ด่านต่อมา Hyperdrive Heros ด่านยากก็ว่ายาก จะว่าง่ายก็ว่าง่าย แต่ต้องช้าบ้างเร็วบ้าง ตามจังหวะของบอร์ด เกมนี้น้องยักษ์เขียว ค่อยๆ ไปไม่ค่อยตื่นเต้น หวือหวาเท่าไร เล่นสบายๆ ชิลๆ ก่อนเข้าเส้นชัยไปแบบ ง่ายๆ มีผู้เข้ารอบด้วยกันเพียง 5 คนเท่านั้น

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Jump ShowDown ด่านที่ต้องกระโดดหลบไม้ และต้องมุดไม้นอีกหนึ่งอัน และพื้นที่ยืนอยู่ยังจะหล่นลงทีละอัน จนเหลือแค่ 2 เท่านั้น
น้องยักษ์เขียววิ่งประคองตัว กระโดดไป ระวังตัวไป กลัวใครจะมาดึงให้เสียจังหวะ เดี๋ยวจะโดนไม้ตีร่วงนอกจากนี้ยังมีพัดลมคอยพัดหากโดดผิดจังหวะอาจจะโดนพัดตกได้  วิ่งไปวิ่งมาโดนดึงแล้วก็ประคองตัวก่อนที่คนดึงจะตกลงไปเอง น้องยักษ์เขียวคว้าแชมป์ไปครอง

#fallguys #naiqueue #fallguyschampion #fall_guys #tundrarun #Puzzlepath#hyperdriveheros #jumpshowdown #game #เกม 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ