Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 94 ฟอลกายส์เกมไว สองด่านคว้าแชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 94 ฟอลกายส์เกมไว สองด่านคว้าแชมป์

รอบนี้น้องก๊อตซิลล่า มาแชมป์แบบรวดเร็วเพียง 2 ด่านก็คว้าแชมป์ไปแล้ว ด่านที่เราเล่นก็คือด่าน Puzzle Path และรอบชิงชนะเลิศ Hex-A-Terrestrial

รอบนี้มากับคอสตูมน้องก๊อตซิลล่า เริ่มกับด่าน Puzzle Path ด่านที่ต้องวิ่งตามเส้นเกิดไปยังช่องปลาย เพื่อวาปไปจุดถัดไป ซึ่งก็ไม่ได้ยากสักเท่าไรสำหรับน้องก๊อตซิลล่า แต่ถึงจะไม่ยากน้องก๊อตซิลล่าก็มองพลาดไปหนึ่งครั้ง ทำให้ต้องเสียเวลาไปวิ่งมาใหม่จากจุดที่ผ่านมาแล้ว และสุดท้ายก็เข้าเส้นชัยไปได้อย่างไม่ยากเย็น แต่จุดสนใจอยู่ที่ผู้เล่นอื่นๆ ไม่สามารถแก้ปริศนา หรือมีคนแก้ได้น้อยจึงทำให้คนส่วนใหญ่ตกรอบไปหมด เหลือเข้ารอบไปเพียง 8 คนเท่านั้น

และมีผู้เข้ารอบเพียง 8 คน ด่านที่สองเลยกลายเป็นรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งก็คือด่าน Hex-A-Terrestrial ด้านที่พื้นที่ค่อยๆ หายไปแล้วก็กำแพงค่อยๆ แคบเข้ามาเรื่อยๆ 
น้องก๊อตซิลล่า ที่ค่อยๆ กระโดดใช้พื้นที่ให้น้อยที่สุด ก็มีหลายจังหวะที่ผู้เล่นคนอื่นมาวิ่งเบียดบ้าง แต่สุดท้ายน้องก๊อตซิลล่าก็คว้าแชมป์ไปครองด้วยการไม่ตกลงไปด้านล่าง

นับเป็นการคว้าแชมป์ที่ไวอีกครั้งนึง เพียง 2 ด่านก็คว้าแชมป์แล้ว

#naiqueue #fallguys #fallguyschampion #fallguysultimateknockout #fallguyslive #fallguysgameplay #fallguysgame #fallguysmoments #fallguyspuzzlepath

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ