Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 95 ปาบอลระเบิดไปมา ชนะซะเฉยเลย

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 95 ปาบอลระเบิดไปมา ชนะซะเฉยเลย

มาอีกแล้วแชมป์ สะสมได้เป็นครั้งที่ 95 ใกล้หลักร้อยเข้าไปทุกที วันนี้มากับคอสตูมน้องก๊อตซิลล่าอยู่ น้องก๊อตซิลล่าตลุยหลายด่านเพื่อคว้าแชมป์มาครองได้อย่างสมใจ
สำหรับด่านที่ต้องตลุดไปสู่แชมป์มีดังนี้ Hit Parade

เริ่มต้นกับด่าน Hit Parade น้องก๊อตซิลล่าเริ่มทีแถว 3 ออกตัวได้ธรรมดากลางๆ ไม่แย่ไม่ดี วิ่งประคองตัวเองเรื่อยๆ จนเข้าเส้นชัยไป เป็นกลุ่มต้นๆ เข้ารอบไป 42 คน

ด่านต่อมาด่าน AirTime ด่านหิวแสงอีกด่าน ด่านที่ต้องอยู่ในโซนแสงสีทองที่อยู่กลางอากาศให้นาน รอบนี้น้องก๊อตซิลล่าก็เก็บเวลาเข้ารอบไปอย่างไม่ยากเย็นเช่นเคย มีคนเข้ารอบไปด้วยทั้งหมด 23 คน รวมน้องก๊อตซิลล่า

ด่านต่อมาด่าน Hoverboard Heroes ด่านที่อยู่บนบอร์ด และต้องผ่านสิ่งกีดขวาระว่างทางเพื่อไปถึงเส้นชัยให้ได้ ระหว่างทาง น้องก๊อตซิลล่า ไม่มีอะไรหวือหวา ไปช้าๆ ตามที่บอร์ดไปก่อนเข้าเส้นชัยไป มีผู้เข้ารอบ 12 คน

ผ่านมาแล้ว 3 ด่าน ด่านถัดไปคือ Wall Guys ด่านที่ต้องวิ่งผ่านกำแพง ไป เพื่อให้ถึงเส้นชัย น้องก๊อตซิลล่า เล่นรอบนี้ต้องลุ้นสุดๆ เพราะรับน้องแค่ 8 คน แถมน้องก๊อตซิลล่ายังพลาดบ่อยด้วย จนเกือบท้อและคิดว่าตกรอบแน่นอนแล้ว เพราะพลาดบ่อยเกิน ต้องลุ้นกันตอนเข้ารอบแต่สุดท้ายก็เข้ารอบไปได้แบบเฉียดฉิว เป็นคนที่ 7 (มีคนรอเลยเข้าช้ากว่า)

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Blast Ball รอบชิงด่านนี้ต้องอยู่รอดคนสุดท้าย เพื่อได้มงกุฎ เราจำเป็นต้องปาระเบิดใส่คนอื่น เพราะถ้าไม่ทำแล้ว คนอื่นน่าจะปาระเบิดใส่เรา จะรอให้เขาพลาดคงยาก ฉะนั้นเราต้องโต้กลับบ้าง น้องก๊อตซิลล่า ปาระเบิดไปเรื่อยๆ ระวังตัวด้วย ก่อนที่จะปาใส่คนอื่นร่วงบ้าง และหมดไป คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

#fallguys #fallguyschampion #fallguysgame #blashball #hitparade #hyperboardHeros #wallguys #naiqueue

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ