Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 97 แต่ละมงยากใช่เล่น แต่ไม่เกินความสามารถ

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 97 แต่ละมงยากใช่เล่น แต่ไม่เกินความสามารถ

แชมป์อีกครั้งหนึ่ง เป็นครั้งที่ 97 และยิ่งเข้าใกล้หลักร้อยเข้าไปอีกนิดนึง อีกเพียง 3 ครั้งก็หลักร้อยแล้ว สำหรับแชมป์รอบนี้ก็ไม่ยากไม่เย็นเท่าไร ด่านที่ต้องผ่านไปก็มี Dizzy Heights, Speed Slider ,Tail Tag , Blastlantis

ด่านแรกกับด่าน Dizzy Heights ด่านนี้น้องก็อตซิลล่า เริ่มต้นมากับจานหมุนมีวนไปวนมา วนหลุดวนเกิน จนทำให้เสียเวลาไปเยอะจนเกือบลุ้นให้ตกรอบแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่มีค้อนช่วยตีทำให้แซงหลายคนกลับสู่ลำดับดีๆ ที่พอจะเข้ารอบได้และรอบนี้มีผู้เข้ารอบ 42 คน

ด่านต่อมากับ Speed Slider ด่านลื่นสไลด์เดอร์ ที่ลื่นไปสนุกไป แต่ก็มีชนกับผู้เล่นอื่นบ้างทำให้เสียจังหวะ แต่ก็ประคองตัวเข้าเส้นชัยไปได้อย่างไม่ยากเย็นเช่นเดิม และเข้ารอบไป 29 คน

ด่านต่อมา Tail Tag ด่านนี้แย่งหาง เริ่มต้นเมื่อน้องก็อตซิลล่าที่มีหางและล้อมรอบไปด้วยคนไม่มีหาง น้องก็อตซิลล่าวิ่งหนีก่อนแล้วก็วนหาจุดอับที่จะทำให้คนไม่มีหางมองไม่เห็น แล้วสุดท้ายก็มีผู้เข้ารอบไป 18 คนรวมน้องก็อตซิลล่าด้วย

ด่านถัดไป Blastlantis ด่านนี้เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่าย เพราะทุกคนไม่ยอมตกง่ายๆ เมื่อเวลาผ่านไป จนน้ำขึ้นเยอะๆ น้องก็อตซิลล่า ต้องหาที่สูงให้มากและมากกว่าคนอื่น สูงนิดสูงหน่อยก็ได้ขอสูงไว้ก่อน แล้วก็เข้ารอบไป

รอบชิงชนะเลิศกับด่าน Hax-A-Gone ด่านนี้น้องก็อตซิลล่าพยายามเอาตัวรอดวิ่งไปวิ่งมาแล้วก็คว้าแชมป์ครั้งที่ 97 ไปได้

#fallguys #fallguyschampion #fallguysgame #fallguysultimateknockout #fallguyslive #fallguysgameplay #naiqueue #hexagone #blastlantis #tailtag #dizzyheights 

https://www.youtube.com/channel/UC1nQbYY8jkjLHPdJZNnb6Vw
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ