Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 102 ลิงจั๊กๆ ต้องรักจริงๆ ลิงคว้าแชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 102 ลิงจั๊กๆ ต้องรักจริงๆ ลิงคว้าแชมป์
ฟอลกายส์: อัลติเมตน็อกเอาต์ (Fall Guys: Ultimate Knockout)

มาคว้าแชมป์ไปกับน้องราชาลิงจั๊กๆ เริ่มต้นกับด่าน TreeTop Tumble, Slime Climb, Fruit Chute และรอบชิง Jump Showdown

น้องราชาลิงเริ่มที่ด่าน TreeTop Tumble ต้องผจญกับนองกบ น้องแรดและเส้นทางอุสรรคต่างๆ ที่คอยกีดขวางให้เราไปได้ช้าๆ ต้องแข่งกับผู้เข้าแข่งขันท่านอื่น แต่น้องลิงก็วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ได้แบบไม่ยากเย็น

ด่านต่อมา Slime Climb ด่านนี้น้องราชาลิงเริ่มตรงกลางแถวหน้าได้เปรียบอยู่ แต่ก็พุ่งผิดโดดดีด ยังดีไม่ตกน้ำก่อนที่จะค่อยๆวิ่งไปชั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ไปช้าๆ แต่ไม่ลน ช่วงไม้สองแผ่นผ่านยากหน่อยโดดผิดเอง โดนขวางเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ ต่อมาที่ไม้ตีกับไม้ดีก็ไปได้อย่างทุลักทุเล ช่วงไม้ลื่นกับค้อนตีที่อยู่หน้าเส้นชัย ก็ผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ด่านต่อมา ราชาลิงกับ Fruit Chute ด่านที่ผลไม้มักจะรักเราเป็นพิเศษ แต่ยังไง น้องราชาลิงก็วิ่งด้านข้างและหลบผลไม้ต่างๆ ก่อนจะเข้าเส้นชัยไปแบบไม่ยากเย็น 

และสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศกับ Jump Showdown ด่านที่ต้องกระโดดหลบไม้อันล่างและลอดไม้อันใหญ่ที่อยู่ด้านบน กับผู้เข้าชิงอีก 6 คน เริ่มต้นมาทุกคนกระโดดอย่างชิลๆ เมื่อไม้ยังหมุนช้าๆ และเมื่อไม้กระดานหล่นจนเหลือ 2 อัน เหลือไม้อยู่แบบแยกกันอยู่ ระหว่างเกม น้องราชาลิงได้ น้องนกและน้องนักกีฬา ซึ่งไม่นานน้องนักกีฬาก็ออกลายเริ่มไปดึงเพื่อนและน้องก็หันมาดึงราชาลิงอย่างเรา เราก็โดดหนี ก่อนที่น้องนักกีฬาจะพลาดเอง ทำให้เหลือเรากับน้องนกที่แผ่นไม้ แต่นอกจากแผ่นเรายังมีอีกแผ่นที่ผู้เล่นทั้ง 2 คน รวมแล้วมีคนอยู่ 4 คน และทั้ง 4 คนก็กระโดดกันอย่างไม่เบียดเบียน ไม่ดึง ไม่ผลักกัน โดดกันยาวๆ จนเกมจบ คว้าแชมป์ร่วมกัน 4 คนเลย

#fallguys #fallguysultimateknockout #fallguyschampion #TreeTopTumble #SlimeClimb #FruitChute #jumpshowdown 

https://www.youtube.com/@naiqueue
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ