แก๊งคาราโอเกะห้ามพลาด GMM Grammy เปิดช่อง GMM Karaoke ให้ร้องคาราโอเกะกันฟรีๆ

แก๊งคาราโอเกะห้ามพลาด GMM Grammy เปิดช่อง GMM Karaoke ให้ร้องคาราโอเกะกันฟรีๆ

แก๊งคาราโอเกะห้ามพลาด เมื่อ GMM Grammy ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เปิดช่อง GMM Karaoke (จีเอ็มเอ็ม คาราโอเกะ) บน Youtube ให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง ได้ร้องเพลงคาราโอเกะแบบถูกลิขสิทธิ์ โดยภายในช่อง Gmm Karaoke มี MV เพลง พร้อม Melody แบบตัดเสียงร้องเอาใจสายคาราโอเกะ ไว้สำหรับงานเลี้ยงฉลอง งานปาร์ตี้ งานกินเลี้ยง งานแต่ง หรืองานอื่นๆที่ต้องการร้องเพลงคาราโอเกะ โดยไม่ต้องเปิดแผ่นอีกต่อไป เพียงแค่เปิดช่อง Youtube ขึ้นจอเท่านั้นสายคาราโอเกะก็ร้องได้เลย แต่ต้องบอกว่าการใช้งานคาราโอเกะนั้นเป็นแบบสำหรับใช้งานทั่วไปเท่านั้น ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ เอาไปเปิดเพลงเก็บตังค่าร้องเพลงไม่ได้

ซึ่งปัจจุบันช่อง GMM Karaoke บน Youtube ยังมีเพลงไม่มากแต่เชื่อว่าทาง Gmm Grammy จะทยอยอัพเดทเพลงลงอยู่เรื่อยๆ มีเพลงทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลูกทุ่ม เพลงไทยสากล เพลงร็อค เพลงช้า เพลงแดนซ์ มีทุกแนว ทั้งใหม่และเก่า ต้องคอยติดตามกันอย่างใกล้ชิดสำหรับคอคาราโอเกะ เท่าที่ดูมีเพลงหลากหลายแนว และเพลงยอดนิยม ตั้งแต่ยุค 90s Y2K 2000s 2010s จนถึงปัจจุบันอย่างมากมาย เพื่อเอาใจสายคาราโอเกะโดยเฉพาะอีกด้วย หรือแม้แต่เพลงฮิตสำหรับแฟนคลับวัยฟันน้ำนม อย่างเพลงทรงอย่างแบด (Bad Boy) ของ Paper Planes ทาง GMM Karaoke ก็มีนะ

และสามารถเลือกฟังแบบ Playlist รายการก็มีที่ทาง Gmm Karaoke ได้จัดไว้ให้เลือกร้องคาราโอเกะตามความชอบ เลือกได้อย่างหลากหลายสไตล์ อาทิ แนวลูกทุ่ง , Rock Hit , Pop Hit , Big Hit , Idol Hit และอีกมากมาย -> https://www.youtube.com/@gmmkaraoke/playlists

และที่สำคัญใครอยากร้องเกะแบบยาวๆ ไม่โดนโฆษณาขั้นให้เสียอารมรณ์ อย่าลืมสมัคร Youtube Premium ไว้ด้วยเพื่อตัดช่วงโฆษณาออก ร้องแบบรันยาวๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะมีโฆษณาขั้น แต่ถ้าใครไม่ได้สมัครการชมโฆษณาแม้จะถูกขัดจังหวะก็ถือเป็นการสนับสนุนเพลงอย่างถูกกฎหมาย

ใครสนใจสามารถเข้าไปร้องกันได้เลยที่ https://www.youtube.com/@gmmkaraoke

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ