Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 136 ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปต้องได้แชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 136 ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปต้องได้แชมป์

Fall Guys : แชมป์ครั้งที่ 136 ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปต้องได้แชมป์

มาอีกครั้งกับการไล่ล่าคว้าแชมป์ รอบนี้ยังคงอยู่กับน้องสีขาวกระเป๋าน่ารักเหมือนเดิม สำหรับด่านที่ต้องผ่านไปมีด่าน Lily Leapers,  Gentle Gauntlet, Pipe Dream และรอบชิงชนะเลิศกับด่าน Hex-A-Ring

กับด่าน Lily Leapers ด่านที่เล่นมาบ่อย เริ่มง่ายๆ สำหรับการเข้ารอบถ้าไม่ผิดพลาดจริงๆ แทบจะไม่ตกรอบเลย เพราะการกระโดดอย่างแม่นยำจากที่เด้งอีกอันไปอีกอัน แม้จะไม่ค่อยเข้าที่หนึ่งแต่เรื่องเข้ารอบก็ไม่ยากเกินไป

ด่านต่อมากับด่าน Gentle Gauntlet ด่านนี้เป็นด่านใหม่ซึ่งก็ไม่ยากเท่าไร น้องสีขาวของเราก็ยังคงเป็นกลุ่มนำ และบางช่วงบางตอนก็สามารถขึ้นมานำเป็นที่หนึ่งได้ แต่สุดท้ายท้ายสุด ไม่สามารถเข้ารอบเป็นที่หนึ่งได้ แต่ยังไงก็เข้ารอบอยู่นะ

ด่านต่อมากับด่าน Pipe Dream เช่นเดิมด่านเก่าๆ แบบนี้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ประมาท วิ่งไปเรื่อยๆ ระวังอุปสรรค์ระหว่างทาง วิ่งประคองๆ ก็สามารถเข้ารอบไปได้อย่างไม่ยากเย็นเช่นเคย

และด่านสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศกับด่าน Hex-A-Ring ด่านนี้เป็นด่านที่พื้นที่จะค่อยๆหมดไปเรื่อยๆ น้องสีขาวเราเองก็ไม่รีบเหยียบให้หมด ค่อยๆเก็บสีน้ำเงินก่อน สีน้ำเงินหมดก็ย้ายที่ หาสีเหลืองบ้าง เพื่อให้แต่ละรอบมีพื้นที่วิ่งได้ ยิ่งจำนวนรอบผ่านไป แผ่นสีน้ำเงิน สีเหลืองเริ่มหมดน้องขาวก็พยายามประคองไปเรื่อยๆ หาทางอยู่รอดให้ได้ ก่อนจะคว้าแชมป์ไปครองอย่างสวยงาม

#naiqueue #fallguys #fallguyschampion #hexaring #pipedream #lilyleapers #gentlegauntlet #game 
 

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ