คลิปเรือข้ามฟากเจ้าพระยา โยกซ้าย-ขวา เหมือนจะจม ผู้โดยสารนั่งกันนิ่งมาก

คลิปเรือข้ามฟากเจ้าพระยา โยกซ้าย-ขวา เหมือนจะจม ผู้โดยสารนั่งกันนิ่งมาก

@adhippv ไปเจอจากไอจีพี่คนนึง ? Thaitanic #titanic #fyp #bangkok ♬ My Heart Will Go On (Love Theme from "Titanic") - Céline Dion

ยังคงเป็นทางเลือกของหลาย ๆ คนที่ต้องข้ามไป-กลับ ระหว่างฝั่งพระนครกับฝั่งธน สำหรับ เรือข้ามฟาก เนื่องจากค่าโดยสารนั้นไม่แพงและยังประหยัดเวลา แต่บางครั้งก็มีเรื่องราวให้ต้องหวาดเสียวเช่นกัน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @adhippv ลงคลิปเรือข้ามฟากเจ้าพระยาลำหนึ่งกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนลุ้นระทึก เนื่องจากนั้นถูกแรงน้ำกระแทกจนเอียงไปข้างหนึ่งจนเหมือนจะจม แต่พอถึงจุดหนึ่งก็ร่วงลงมาเอียงไปอีกฝั่งหนึ่ง โยกไป-มา สลับกันอยู่แบบนี้พักใหญ่เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ไฮไลต์อยู่ที่ในเรือนั้นต่างก็มีผู้โดยสารอยู่บางส่วน แต่ละคนเรียกว่านั่งกันนิ่งมากจริง ๆ แต่ที่พีคสุดคือคลิปนี้กลับถูกใส่ด้วยเพลง My Heart Will Go On เพลงประกอบเรื่อง ไททานิค ภาพยนตร์ระดับตำนาน แถมในคลิปยังระบุแคปชั่นว่า "THAItanic" ไปอีกด้วย

หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลกว่า 3.9 ล้านวิว งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่เมนต์กันเพียบ บางส่วนแซวว่าทำไมลำนี้ดูสนุกกว่าลำอื่น บ้างก็ถึงกับงงว่า ทำไมคนบนเรือดูชิลกันจัง หรืออาจจะชินแล้วหรือเปล่า ส่วนอีกเมนต์หนึ่งก็มองว่า ถ้าอยู่ในจุดนั้นเป็นใครก็คงจะนั่งนิ่งเพราะทำตัวไม่ถูกจริง ๆ เป็นต้น

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ