อยู่กับน้ำหอมให้นานกว่านี้หน่อยได้ไหม กดน้ำหอมผิดชีวิตเกือบเปลี่ยน - Identity V

มากันอีกครั้งกับนักปรุงน้ำหอม (เวร่า แนร์) ชุดสีทอง สาวนักปรุงน้ำหอมชุดสีทอง สกิลมารยาท รอบนี้รวมพลังผู้ล่ากับฮันเตอร์เดอะริปเปอร์และโจ๊กเกอร์จอมพุ่ง ในด่าน สวนสนุกธารแสงจันทร์

เริ่มต้นมานักปรุงน้ำหอมเกิดมาเดินไปเจอกับเดอะริปเปอร์ กะว่าจะแคมป์หูเฉยๆ ไม่อยากจู๊ค แต่เดอะริปเปอร์ก็หันมาเห็นพอดี การไล่ล่าจึงบังเกิดขึ้น น้องนักปรุงน้ำหอมชุดสีทองสกินมารยาท พอโดนเจอก็ต้องหนีให้รอด ตอนจู๊คพยายามพาไปสถานีหนึ่ง ที่คิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ดันไปเจอน้องป๊อกแป๊ก หญิงสาวตาบอด แต่น้องก็ขึ้นรถไฟเหาะหนีไปได้ สาวน้ำหอมอย่างเราแม้จะมีน้ำหอมก็ไม่กล้าขึ้นรถไฟเหาะ เพราะเดี๋ยวโดนช๊อกสุดขีด ได้แต่มองรถไฟฟ้าวิ่งออกไป ทิ้งให้น้องนักปรุงน้ำหอม อยู่กับเดอะริปเปอร์ ฮันเตอร์ใจร้ายยยยย

แล้วการจู๊กก็ไปเรื่อย ผ่านไปเครื่องก็ไม่ลด จู๊กไปใช้ไม้ไป ใช้น้ำหอมก็แล้ว จนน้ำหอมหมด ถ้าเดอะริปเปอร์ไล่ต่อยังไงก็ไม่รอดแน่ แต่เดอะริปเปอร์เห็นว่าเสียเวลามากมั้ง เลยเปลี่ยนไปไล่คนอื่น ทำให้น้องนักปรุงน้ำหอม ได้ซ่อมกับเขาบ้าง

พอซ่อมเครื่องตัวเองเสร็จก็ไปรอเปิดประตู กะว่าเพื่อนจุดจะเปิดประตูได้เลย แต่จุด และกำลังเปิดประตู เดอะริปเปอร์คู่วิ่งไล่เดิมก็มาไล่อีก แล้วการกดอีโมพลาด ทำให้กดน้ำหอมกลับไม่ได้ เลยกลายเป็นโดนตีช๊อคสุดขีดไปเลย และถูกจับนั่งเก้าอี้ แต่ยังดีที่เป็นการนั่งครั้งแรก

สุดท้ายเพื่อนๆ ก็มาช่วยออกประตูไปจนได้

#identityv #identityvpc #identityvperfumer #เวร่าแนร์ #นักปรุงน้ำหอม #น้ำหอม #รวมพลังผู้ล่า #สวนสนุกธารแสงจันทร์ #MoonlitRiverPark

สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ
https://www.youtube.com/@NaiQueue/join

https://www.youtube.com/@naiqueue
https://www.facebook.com/NaiQueue/

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ