แก้ไขข้อมูล สำหรับสมาชิกเก่า เปลี่ยนอีเมล์และรหัสผ่าน การเข้าสู่ระบบ Adrepay

การสมัครสมาชิก เปลี่ยนแปลงข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Adrepay ชั่วคราว

เนื่องจากทาง adrepay ถูกปิดกัน url เลยทำให้ไม่สามารถใช้ระบบสมาชิก ทั้งการสมัครสมาชิกใหม่ และสมาชิกเก่าเข้าระบบเข้าสู่ระบบ มีปัญหาเกิดขึ้น ทีมงาน Adrepay จึงได้ทำการทำระบบการเชื่อต่อ ระบบเดิมและระบบใหม่ เพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าสู่ระบบด้วยสมาชิกเดิมได้ 

สำหรับสมาชิกที่มีปัญหาทั้งสมาชิกใหม่จะสมัครสมาชิกใหม่ และสมาชิกเก่าเข้าสู่ระบบไม่ได้ สามารถทำตามขั้นตอน นี้ไปพร้อมๆ กันเลย

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.qaaservice.com/ เมื่อเข้าไปให้แล้วให้ทำการเข้าสู่ระบบ จะเป็นสมาชิกใหม่ หรือสมาชิกเก่า ก็ต้องทำการเข้าสู่ระบบตรงนี้


2. เมื่อทำการเข้าสู่ระบบในเว็บ https://www.qaaservice.com/ เรียบร้อยแล้วให้ทำการตรวจสอบ อีเมล์ ว่าตนเองมีอีเมล์หรือไม่ หากมีแล้ว ไม่ต้องแก้ไขอะไร แต่ถ้าไม่มีให้ทำการเพิ่มอีเมล์ เข้าไปในระบบ ทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกเก่า

โดยอีเมล์ตรงนี้จะเป็นอีเมล์ที่เราใช้ login เข้าสู่ระบบ adrepay จึงต้องมี และจำไว้


3. ให้ไปทำการแก้ไข รหัสผ่าน โดยคลิกไปที่ปุ่ม แก้ไขรหัสผ่าน ให้ทำการกรอก รหัสผ่าน และ ยืนยันรหัสผ่าน ให้ตรงกัน และกด บันทึก 

รหัสตรงนี้จะเป็นรหัสที่เราใช้เข้าเว็บ adrepay ควบคู่กับอีเมล์นั่นเอง 


4. เมื่อเราได้ทั้งอีเมล์ และรหัสผ่านแล้ว ให้เรากลับมายังเว็บ https://www.adrepay.com ให้คลิกที่ปุ่มเข้าสู่ระบบด้านบนขวา เพื่อไปยังหน้าเข้าสู่ระบบของเว็บ adrepay


5. เมื่อเข้าสู่หน้าเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว ให้เลื่อนลงมาบริเวณด้านล่าง ตรงส่วนเข้าสู่ระบบด้วย อีเมล์และรหัสผ่าน ให้ทำการใช้อีเมล์ และรหัสผ่าน ที่ได้จากเว็บ qaaservice เข้าสู่ระบบ


6. หากเข้าสู่ระบบไม่ได้ ต้องตรวจสอบให้แน่ว่าได้มีการเพิ่ม อีเมล์ และรหัสผ่าน แล้ว โดยสามารถตรวจสอบ ได้ที่เว็บ https://www.qaaservice.com และหากไม่มั่นใจรหัสผ่าน คุณสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ตลอดเวลา และสามารถนำมาลองเข้าสู่ระบบได้ตลอด

การเข้าสู่ระบบนี้ เป็นระบบชั่วคราว ระบบนี้ไม่รองรับการแนะนำเพื่อน ทำให้คุณอาจจะไม่ได้รับเป็นผู้แนะนำกรณีสมาชิกใหม่ ได้ทำการสมัครสมาชิก ทีมงานได้ขออภัยในความไม่สะดวก

3 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น
  1. nn
    13 ส.ค. 2563 08:50 nn
    เข้าระบบไม่ได้ค่ะ ขึ้นว่า ปิดการรับสมัครช่องทางนี้ ต้องทำยังไงค่ะ
  2. เอกพล กลิ่นขจร
    2 ส.ค. 2563 00:04 เอกพล กลิ่นขจร
    เข้าระบบไม่ได้คับ ลืมรหัสผ่านกับ จีเมล์ที่สมัครคับ
  3. ธนิดา
    30 ก.ค. 2563 15:24 ธนิดา
    ทำไมเข้าระบบไม่ได้คะ

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ