เลสเตอร์ ทีมจิ้งจอกสยาม ปล่อยชุดแข่งแบบใหม่ Thailand Smiles With You

เลสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยชุดแข่งใหม่ป้ายแดงที่จะใช้ในฤดูกาล 2020-21 ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ภายในงานเปิดตัวโครงการ ‘THAILAND SMILES WITH YOU’ ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธาน

สำหรับชุดแข่งใหม่ของพลพรรค จิ้งจอกสยาม จะใช้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเป็นข้อความว่า “Thailand Smiles With You” จากของเดิมที่ใช้ชื่อกลุ่มทุนสัญชาติไทยที่เป็นเจ้าของทีมอย่าง King Power โดยต้องการสื่อถึงการส่งกำลังใจให้กับผู้คนทั่วโลกที่กำลังประสบปัญหาไวรัสโควิด-19 ระบาดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและการฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศไทยด้วย

เสื้อรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU จะวางจำหน่ายในประเทศไทยจำนวน 10,000 ตัว และรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอนเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อื่นๆ ที่รัฐบาลให้การสนับสนุน

โปรแกรมนัดสุดท้าย เลสเตอร์ ซิตี้ จะประเดิมชุดแข่งใหม่ในสนาม คิง เพาเวอร์ ของตัวเอง โดยจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการเดิมพันพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก โดยพวกเขาจะต้องเก็บ 3 แต้มสถานเดียว

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

view all comments
แสดงความคิดเห็นที่นี่ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติผู้เขียนบทความ